Quách Ngọc Ngoan làm gì khi con gái Phượng Chanel trúng tuyển Đại học

Google News

Dù đã chia tay nhưng có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn dành sự quan tâm cho đối phương.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ niềm tự hào về thành tích học tập của con gái riêng Phượng Chanel.

Nam diễn viên tự hào viết: "Chị Hai của Sumi luôn là tấm gương sáng cho các em noi theo… Mừng quá vì con được nhận vào những ngôi trường hàng đầu nước Mỹ và thế giới bằng tất cả sự nỗ lực". Qua dòng chia sẻ này cũng có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan rất tự hào và muốn con gái nhỏ noi theo tấm gương của chị gái cùng mẹ khác cha.

Quach Ngoc Ngoan lam gi khi con gai Phuong Chanel trung tuyen Dai hoc

Sau khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ bài viết trên, Phượng Chanel cũng nhanh chóng nhấn nút "like" thể hiện sự cảm ơn. 

Năm ngoái, Phượng Chanel đã khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm yêu nhau. Phượng Chanel cho biết hẹn hò hay chia tay là những điều rất bình thường trong chuyện tình cảm và cả hai chia tay hòa bình, không hề có chút khúc mắc nào về đối phương và vẫn luôn tôn trọng nhau.  

"Ở bên nhau 6 năm là khoảng thời gian rất hạnh phúc của tôi, anh Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng. Tôi hi vọng mọi người không đào bới câu chuyện tình cảm cá nhân của chúng tôi. Bởi chuyện tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên chứ không hề có bất kỳ điều gì khúc mắc cả hay mâu thuẫn cả. Chia tay cũng không phải vì lỗi của bất kỳ ai. 

Quach Ngoc Ngoan lam gi khi con gai Phuong Chanel trung tuyen Dai hoc-Hinh-2

Sau khi chia tay chúng tôi vẫn là bạn bè tri kỷ, có công việc gặp gỡ vẫn vô cùng bình thường. Cả tôi và anh Ngoan đều mong những điều tốt đẹp nhất dành cho đối phương. Vì thế, mong mọi người không suy diễn bởi điều này không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân tôi và anh Ngoan mà còn cả gia đình, bạn bè và công việc phía sau", cô tâm sự. Nói về 6 năm tình cảm của mình, Phượng Chanel cho biết cô cả, khoảng thời gian bên cạnh bên Quách Ngọc Ngoan.

Điều đáng nói là cách đây không lâu cả hai đã công khai việc có con gái gần 1 tuổi. Nam diễn viên cũng bày tỏ niềm xúc động khi được làm cha lần 2, anh nói rằng đây là điều thiêng liêng nhất cuộc đời. Anh cũng tiết lộ con gái của anh và cả con trai cả đều giống bố, đó là điều may mắn nhất với anh. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)