Phản ứng của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ chuyện ly hôn

Google News

Dù tỏ ra bình thản, nhưng có lẽ việc ly hôn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của Trương Quỳnh Anh. Mới đây, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Nắng rồi mưa, mưa rồi nắng. Có đoán được đâu như lòng người".

>>> Mời quý độc giả xem MV Giấc mơ của kẻ khờ của Trương Quỳnh Anh. Nguồn Youtube:
Tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn rộ lên cách đây đã lâu. Nhưng thay vì nói một lần cho xong, cặp đôi vẫn đăng ảnh hạnh phúc bên con trai khiến nhiều người hoang mang. Thế nhưng, khoảng thời gian gần đây nhiều người hâm mộ thấy chỉ có Trương Quỳnh Anh xuất hiện bên con trai. Cặp đôi cũng không còn thoải mái chụp ảnh chung như trước.
Sau đó, Tim tiết lộ trên trang cá nhân đã ly hôn Trương Quỳnh Anh. Quản lý của nam ca sĩ cũng xác nhận thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn. Người này cho biết, cả hai ly hôn trong hòa bình, không có khúc mắc, tranh chấp nào. Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà và cùng nhau chăm sóc con trai Sushi.
Trước sự việc, Trương Quỳnh Anh tỏ ra rất bình thản. Nữ ca sĩ vẫn dự sự kiện, đi chụp hình như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng, mới đây Trương Quỳnh Anh chia sẻ đầy ẩn ý: "Nắng rồi mưa, mưa rồi nắng. Có đoán được đâu như lòng người". Có lẽ, việc hôn nhân đổ vỡ cũng gây tổn thương nhất định với nữ ca sĩ.
 Trương Quỳnh Anh chia sẻ đầy ẩn ý sau khi ly hôn Tim.
 
 Cô vẫn vui vẻ đi chụp hình, dự sự kiện.
Đã ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung, cùng chăm sóc con trai. 
Theo A.N/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)