Phan Thị Mơ mang thông điệp bảo vệ môi trường biển trên tà áo dài

Google News

Nhà thiết kế quảng bá những kỳ quan thiên nhiên thế giới với hình ảnh in tỉ mỉ trên tà áo dài của người đẹp Phan Thị Mơ trong show thời trang.

Phan Thi Mo mang thong diep bao ve moi truong bien tren ta ao dai
 Ngày 11/5, lễ khai mạc Festival biển diễn ra với sự góp mặt của NTK Nhật Dũng cùng những tà áo dài ấn tượng trong bộ sưu tập (BST) mang thông điệp bảo vệ môi trường biển. Phan Thị Mơ xuất hiện trong tà áo dài truyền thống với hình ảnh in màu sắc cùng chi tiết tay áo đính tua rua. 

Phan Thi Mo mang thong diep bao ve moi truong bien tren ta ao dai-Hinh-2
 Những tà áo dài ấn tượng với hình ảnh tảo, cỏ biển và những động vật sống dưới đại dương in trên chất liệu lụa.

Phan Thi Mo mang thong diep bao ve moi truong bien tren ta ao dai-Hinh-3
Với thông điệp bảo vệ môi trường biển, NTK đã đưa những kỳ quan thiên nhiên thế giới lên những mẫu áo dài truyền thống của phụ nữ Việt.  

Phan Thi Mo mang thong diep bao ve moi truong bien tren ta ao dai-Hinh-4
 Những mẫu áo dài màu sắc sặc sỡ được tiết chế bằng cách kết hợp cùng phom dáng quần suông tông đen đơn giản. Tuy nhiên, phần đính kết tua rua trên ngực áo lại có phần hơi cũ, chưa thật sự thể hiện được vẻ sang trọng của người mặc.

Phan Thi Mo mang thong diep bao ve moi truong bien tren ta ao dai-Hinh-5
 Những thiết kế áo dài chuyển biến từ sắc đỏ cho đến gam xanh biển, nhằm mang đến người xem thông điệp bảo vệ môi trường biển. Hình ảnh những đàn cá bơi xung quanh rặng san hồ giống các bức tranh phương Tây. 

Phan Thi Mo mang thong diep bao ve moi truong bien tren ta ao dai-Hinh-6
Chia sẻ về bộ sưu tập, NTK cho biết ý tưởng xuất phát từ cảm xúc trước những khung cảnh, kỳ quan thế giới với hình ảnh san hô đỏ cần được đưa vào sách đỏ bảo tồn. 

Theo Thiên Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)