Phan Như Thảo làm rõ chuyện chồng bị nghi ngoại tình với Thủy Top

Google News

Phan Như Thảo cảnh cáo đến vợ cũ đại gia Đức An không được đụng vào gia đình mình. Đồng thời người đẹp còn nhắn nhủ đầy "mỉa mai" nên giữ đức để con cái hưởng.

Đã nhiều năm kể từ khi ông xã của Phan Như Thảo là đại gia Đức An và siêu mẫu N. Thúy ly hôn. Thế nhưng, những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội của cả 3 đều chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, Phan Như Thảo còn bức xúc tung loạt bằng chứng tố Ngọc Thúy dựng chuyện nhằm bôi nhọ danh dự của đại gia Đức An và cô.

Theo đó, trong đoạn tin nhắn mà Phan Như Thảo đăng tải, có thể thấy người được cho là N. Thúy đã gọi cô bằng biệt danh "heo", tố oan đại gia Đức An và Thủy Top có mối quan hệ yêu đương. Chính điều này đã khiến nữ diễn viên vô cùng bức xúc và đăng tải dòng trạng thái dài với những lời lẽ cực gắt nhằm gửi đến N. Thúy. Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng đăng tải đoạn tin nhắn với Thủy Top nhằm khẳng định đại gia Đức An không hề gạ gẫm nữ ca sĩ và đồng thời gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự của cô.

Cụ thể, cựu siêu mẫu chửi đích danh đến N. Thúy bằng những ngôn từ "cực gắt". Đồng thời, cũng cho biết ông xã Đức An không có mối quan hệ nào mờ ám nào với Thủy Top: "Tài khoản của em và anh An bị xóa hết bài tố cáo con đàn bà đê tiện. Thậm chí ngay cả những bình luận đính kèm bằng chứng về nó của fan em cũng bị xóa và các bạn ấy cũng bị khóa nick luôn. Vì bị report quá nhiều nên facebook cũng đã gửi cảnh báo cho em là nếu mày tiếp tục sẽ bị khóa luôn nick 1 tháng, nên em sợ lắm không dám đăng nữa.

Nhưng hôm nay báo đăng, vì vậy Thủy Top đề nghị em đính chính cho bạn ấy, việc này liên quan đến danh dự của bạn ấy, quyền lợi chính đáng của bạn ấy, nên em không thể không làm. Em xác nhận rằng chồng em và Thủy không ai quyến rũ ai như là con đàn bà chuyên đi ăn cướp kia dựng lên. Còn xử lý nó như thế nào, các nạn nhân sẽ tự có cách".

Phan Nhu Thao lam ro chuyen chong bi nghi ngoai tinh voi Thuy Top

Phan Như Thảo cho biết chồng đại gia của mình vẫn là người đàng hoàng, tử tế.

Không chỉ thế, "bà mẹ một con" còn tức giận và viết tâm thư "chửi như tát nước vào mặt" vợ cũ đại gia Đức An. "Gửi chị Thúy. Chị tàn độc đến mức nung nấu ý định giết chồng cũ để chiếm đoạt thừa kế. Chị tham lam đến mức tìm đủ mọi cách để chiếm đoạt mọi tài sản của anh ấy có. Tôi không hiểu nổi con anh ấy ăn gì hết 288 tỷ mà chị vẫn thấy chưa đủ, chị phải cướp thêm tài sản của ảnh bên Mỹ. Vẫn chưa đủ, chị đi tìm tất cả những người có liên quan ảnh như vợ cũ, mẹ ảnh, anh chị ruột của ảnh để cướp tiếp. Ừ thì thôi, lòng tham là vô đáy, nhưng tôi không thể hiểu được tại sao chị phải chỉ đạo, dẫn dắt nhóm fan của chị, để chị tung họ hứng, rằng anh An loạn luân với mẹ tôi, với em gái tôi và với cả con của tôi và ảnh?

Chắc tôi và chị là 2 loại khác nhau nên không hiểu được, tôi là người, còn chị chắc không phải. Nhưng người ta hay nói ngày nghĩ gì đêm mơ đó, hoặc "bụng ta suy ra bụng người". Nên chị cũng có mẹ, có con gái, những trò loạn luân ấy, chị để chồng mới của chị nó làm đi chị nhé. Những lời nguyền rủa, sân hận mà chị đã từng dành cho con tôi, tôi cũng xin trả lại cho con trai chị, nó đã may mắn hưởng phúc đức của chị một phần rồi đấy. Ráng rủa sả, phun nọc nhiều vào để đời nó tiếp tục được hưởng thành quả của mẹ nó. Chuyện ai đó ngoại tình với ai, chị cũng im đi. Vợ chúng nó chưa lo, không đến phần chị lo. Chị lo giải quyết vụ ngoại tình của chị trước đã, tôi có clip mấy đêm liền đấy. Mặc dù ngay sau khi bị phát hiện đêm 8/3 chị đã vội thay bộ đồ khác, 3 giờ sáng nhờ người chở đi check-in ở Hai Bà Trưng để tạo bằng chứng ngoại phạm với thằng chồng chị. Nhưng người chở chị đi bây giờ nếu chị tiếp tục vu khống, dọa kiện nó mà nó nóng mặt lên nó lại đồng ý đứng ra làm chứng cho tôi thì chị đẹp mặt lắm. Tôi còn có toàn bộ tin nhắn từ chính chị, chat với fan của chị thời điểm đó, thừa nhận chị bận "thả thính" ai đó nên bị quay clip đó. Đừng để tôi tung lên bây giờ.

Còn tôi, dù chồng tôi là đại gia hay xe ôm, tôi vẫn lao động kiếm tiền để nuôi con và tích trữ cho tương lai, để cho dù nếu có bị chồng bỏ, tôi vẫn có nghề nghiệp để làm, không phải mặt dày đi ăn cướp như chị. Chính vì tôi phải lao động, nên thời gian và cả đồng tiền mồ hôi nước mắt đối với tôi là rất quý. Tôi không có thời gian ngày lên facebook dăm cái trạng thái giảng đạo lý, sau đó ngồi rình facebook chờ con mồi hớ hênh để đánh.

Tôi càng không có tiền và rất xót nếu phải bỏ ra thuê hacker xóa 3 - 5 triệu 1 bài viết hay 1 comment tố cáo mình như chị. Thế nên tôi nhận thua chị, chị hãy buông tha cái facebook của tôi. Tiền cướp được, chị nên để cho 2 đứa nhỏ nó ăn uống, tẩm bổ, để chúng có cuộc sống tương xứng với đống tài sản ba chúng dành cho chúng, cũng đừng bạo hành chúng như anh chị đã từng làm, chị nhé. Đừng để sau này chúng lại cả đời đi kiện 1 người để "đòi tài sản thuộc về chúng" như chị.

Cũng mong chị, nhiều tiền lại thảnh thơi, thì dành thời gian đó để tút tát lại body, bộ mặt, nếu được thì thẩm mỹ luôn cả nhân cách luôn đi, nhà giàu tiếc gì. Để rồi "quyến rũ" lấy ông nào vừa nhiều tiền, vừa chiều chuộng cưng nựng, để chị đỡ phải mất công ngày ngày lên facebook ca ngợi chồng nhưng đêm tâm sự với bạn là "càng ngày ý nghĩ muốn ly dị càng xuất hiện dày đặc". Cũng để chị bớt mất công vào facebook tôi rình xem con heo dạo này nó xấu hơn mình chưa, nếu chưa thì nghiên cứu xem chỗ nào nó xấu hơn cục bộ, ví dụ như "lông nách nó dài hơn chị" để lên facebook tự suy tôn. Còn nếu vẫn phải so sánh thế mới cảm thấy tự tin, thì thôi so gì cũng được, đừng bao giờ so "nó không biết la liếm như chị" không biết làm như chị nên nó không được chồng yêu như chị, nghe nó kinh lắm. Chị nhé.

Còn tôi, chuẩn mực hạnh phúc của tôi thấp lắm: Dù tôi có mập, tôi vẫn được chồng yêu. Hàng ngày tôi chưa đánh ảnh thì thôi, chứ ảnh nào dám. Thế là tôi thấy đủ và mãn nguyện rồi. Chứ không dám mơ cao sang như chị, chồng soái ca, thương chiều chỉ thỉnh thoảng mới túm tóc đánh cho tím mặt thôi, xong lại lên facebook cưng chiều. Thế nhé, con đàn bà đê tiện. Các anh/chị và fan của em, nếu đồng cảm với em, thì hãy copy bài của em cùng ảnh về đăng ở facebook anh chị để lấy lại danh dự cho bạn Top, ghi nguồn là được. Không cần chia sẻ vì em biết, bài viết này sẽ mất sau vài tiếng, thậm chí vài chục phút. Em cảm ơn rất nhiều ạ", Phan Như Thảo chửi thẳng vào mặt vợ cũ của chồng là "con đàn bà đê tiện".

Phan Nhu Thao lam ro chuyen chong bi nghi ngoai tinh voi Thuy Top-Hinh-2

Phan Nhu Thao lam ro chuyen chong bi nghi ngoai tinh voi Thuy Top-Hinh-3

Phan Nhu Thao lam ro chuyen chong bi nghi ngoai tinh voi Thuy Top-Hinh-4

Phan Như Thảo đăng status bức xúc.

Phan Nhu Thao lam ro chuyen chong bi nghi ngoai tinh voi Thuy Top-Hinh-5

Cô cũng khẳng định chồng đại gia Đức An chưa bao giờ la mắng hay đánh mình.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)