Phan Hiển khéo léo đáp trả antifan chê Khánh Thi già hơn chồng

Google News

Khánh Thi – Phan Hiển là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Việt, tình yêu của họ luôn thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Khánh Thi – Phan Hiển là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Việt, tình yêu của họ luôn thu hút được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, việc Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi là điều khiến cặp đôi gặp không ít khó xử và bức xúc bởi sự săm soi của một số antifan. Điều này khiến Khánh Thi cảm thấy áp lực vì nhan sắc của mình.
Phan Hien kheo leo dap tra antifan che Khanh Thi gia hon chong
 
Mới đây, nam vũ công đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng trong thang máy. Trong hình, Khánh Thi để mặt mộc e ấp dịu dàng nép đầu tình cảm vào vai ông xã kém tuổi.
Khoảnh khắc yêu thương của cặp vợ chồng nổi tiếng nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, cũng có người nhận xét ngoại hình Khánh Thi chênh lệch quá so với Phan Hiển. Thậm chí, có facebooker còn nhận định, nữ kiện tướng dance sport để mặt mộc đã khiến chồng trẻ 9X phải... khó xử.
Phan Hien kheo leo dap tra antifan che Khanh Thi gia hon chong-Hinh-2
 
Không để Khánh Thi phải bận tâm, Phan Hiển lên tiếng. Theo Phan Hiển, Khánh Thi thường xuyên để mặt mộc là vì... chiều anh. "Phụ nữ nào không thích mình đẹp? Nhưng nàng hay để mặt mộc bởi vì mình không thích nàng trang điểm nhiều...", Phan Hiển cho biết.
Phan Hien kheo leo dap tra antifan che Khanh Thi gia hon chong-Hinh-3
 
Để minh chứng cho lời chia sẻ, nam vũ công 24 tuổi bật mí thêm 2 lý do khiến bà xã luôn để mặt mộc bởi mỗi khi ở cạnh nhau: "Một là vì lần đầu tiên gặp đã thích nàng ở trạng thái không son phấn. Hai là mình thuộc tuýp người không thích con gái lúc nào cũng trát một đống phấn lên mặt".
Ngay sau lời chia sẻ của Phan Hiển đã nhận được sự khen ngợi của dư luận. Facebooker M.N đã viết: Người xưa nói "trong mắt người tình có Tây Thi" đẹp xấu tuỳ người đối diện mà, Thi sao cũng được ăn thua là Hiển thích thôi, bài báo hơi vô duyên. cứ "chồng kém tuổi, chồng trẻ" kệ người ta đi! chúng ta hãy chúc phúc cho gia đình của họ.
Phan Hien kheo leo dap tra antifan che Khanh Thi gia hon chong-Hinh-4
 
Còn facebooer N.T.H thì chia sẻ: "Tào lao em nhỉ! Khánh Thi tài sắc vẹn toàn thông minh khôn khéo em ạ! Sanh cho em Cu Bi nữa đẹp như ... Ba Phan Hiển vậy! Em cứ hưởng trọn hạnh phúc của mình sau bao nhiêu sóng gió đi em!
Đây không phải lần đầu tiên Phan Hiển lên tiếng bênh vực Khánh Thi. Trước đó, bố Ku Bi từng thể hiện nỗi bức xúc khi bà xã Khánh Thi bị mang tiếng "kết hôn với học trò vì tiền".
Một tài khoản facebook bình luận về gia thế và hôn nhân của anh với những lời lẽ soi mói. Người này tự nhận là bạn của em gái Phan Hiển, từng sang nhà anh chơi 3 lần nên biết rõ việc gia đình Phan Hiển giàu có ra sao.
Theo tài khoản này, ông bà ngoại của Phan Hiển là đại gia bất động sản, ngôi nhà của gia đình anh có một sàn tập nhảy trên lầu cao nhất. Người này còn đăng tải nhiều hình ảnh chụp không gian ngôi nhà khang trang của Phan Hiển và rút ra kết luận: "Tóm lại là mình từng có suy nghĩ, Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền".
Trước sự việc, ông xã của 'nữ hoàng dance sport' đã đáp trả: "Bạn này có vẻ nhiều chuyện nhỉ. Nhà mình mình không khoe thôi chứ đâu có mượn bạn khoe đâu. Mình nói thẳng luôn mình rất ghét khoe khoang thể hiện nhé. Mong bạn gì đó làm ơn đừng có rảnh rỗi sinh nông nổi nhé".
Khánh Thi và Phan Hiển từng là đề tài bàn tán trên khắp các mặt báo và diễn đàn bởi cả hai cách nhau 12 tuổi. Khi công khai mối quan hệ vào năm 2015, cặp đôi từng chịu nhiều sức ép từ sự bàn tán của cộng đồng mạng. Thời điểm Khánh Thi mang bầu con trai, cô stress đến mức bị động thai và liên tục nhập viện. Nhờ có Phan Hiển luôn ở bên động viên, chăm sóc, Khánh Thi đã vượt qua sóng gió và sinh con trai một cách suôn sẻ. Từ lúc có KuBi, đôi vợ chồng ngày càng hạnh phúc bền chặt.
Mối quan hệ của Khánh Thi và Phan Hiển cũng gặp áp lực bởi gia đình nam vũ công từng không đồng ý cho hai người yêu nhau. Khi có cháu nội, bố mẹ Phan Hiển từ phản đối đã dần chấp nhận và yêu thương con dâu. Bố của Phan Hiển từng chủ động chia sẻ khoảnh khắc của Khánh Thi trong những dịp cả đại gia đình quây quần bên nhau.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)