Phận đời hẩm hiu đường con cái của 2 NSND nổi tiếng làng hài

Google News

NSND Quốc Anh và NSND Minh Hằng cùng là 2 gương mặt đắt show của làng tiểu phẩm hài Tết những năm qua. Trong phim họ mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng ngoài đời cả 2 cùng cảnh không con cái.

Sinh ra ở Thanh Hóa, NSND Quốc Anh nổi danh là gương mặt gạo cội của làng chèo Việt Nam. Từ những năm của thập niên 90, ông đã thành công và gặt hái được nhiều huy chương trong các vai diễn khác nhau.

NSND Quốc Anh từng là diễn viên chèo của Nhà hát Chèo Việt Nam. Sau khi rời Nhà hát Chèo Việt Nam, anh được mời về Nhà hát Chèo Hà Nội và từng giữ chức Phó Giám đốc. Năm 2018, sau khi NSND Thúy Mùi nghỉ hưu, nghệ sĩ Quốc Anh được UBND TP Hà Nội bổ nhiệm quyền Giám đốc Nhà hát Chèo Hà Nội.

Là một nghệ sĩ chèo gạo cội được khán giả yêu mến nhưng NSND Quốc Anh lại cực đa tài trong các bộ môn sân khấu khác. Một trong số đó là hài kịch. Nhiều năm qua, trong các đĩa hài Xuân, ông luôn gắn với hình ảnh của những vai lý trưởng hay quan huyện dâm tà, tham lam. Anh gây ấn tượng bởi lối diễn xuất hài hước, gương mặt tưng tửng có phần "đểu".

Phan doi ham hiu duong con cai cua 2 NSND noi tieng lang hai

NSND Quốc Anh luôn đắt show trong nhiều tiểu phẩm hài Tết.

Mỗi vai diễn của NSND Quốc Anh đều làm trọn vẹn và khiến khán giả thêm yêu mến tài năng của ông. Cống hiến hết lòng cho ngành sân khấu truyền thống, đem lại tiếng cười cho khán giả nhưng đời tư của NSND Quốc Anh lại khiến người hâm mộ xót xa. Người nghệ sĩ 60 tuổi đã trải qua 2 lần đò và đều cùng cảnh "rổ rá cạp lại".

Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, NSND Quốc Anh kết hôn cùng nghệ sĩ chèo Minh Thu. Tuy nhiên, sau 19 năm gắn bó, họ lại chia tay vì lý do không thể dung hòa. Thời điểm đó, NSND Quốc Anh vô cùng đau buồn và tìm vui trong men rượu.

Một thời gian sau, NSND Quốc Anh tìm được hạnh phúc. Tên của người vợ mới này cũng Thu nhưng là Hoàng Thu. Qua một thời gian tìm hiểu, NSND biết chị đã một lần dang dở và đang nuôi hai con. Sau đó, cả hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Cho đến bây giờ, sau nhiều năm chung sống, ông hạnh phúc khi chia sẻ rằng, đó là một người phụ nữ tuyệt vời.

Phan doi ham hiu duong con cai cua 2 NSND noi tieng lang hai-Hinh-2

Tuổi 60 không con cái của NSNS Quốc Anh.

Dù tìm được một người phụ nữ tuyệt vời nhưng NSND Quốc Anh vẫn buồn lòng vì 2 lần kết hôn ông đều không có nổi mụn con. Nguyên nhân khiến nam nghệ sĩ không có con cái chính là lúc trẻ, ông từng bị hạch và phải mổ. Nỗi khát khao có một thiên thần nhỏ luôn đau đáu với NSND Quốc Anh. Tuy nhiên, thời gian qua đi, tuổi tác cho anh sự chín chắn, ông đã có tư tưởng thoải mái hơn, không còn trăn trở về chuyện con cái như những tháng ngày xưa.

Cũng giống như hoàn cảnh của NSND Quốc Anh, "bà Táo" NSND Minh Hằng cũng trải qua 2 cuộc hôn nhân không con cái. Những năm qua, ngoài chương trình Táo quân, NSND Minh Hằng cũng thường xuyên kết hợp với các đạo diễn tham gia các tiểu phẩm hài Tết. Với lối diễn duyên dáng, NSND Minh Hằng luôn đem lại tiếng cười cho khán giả. Ở chị, khán giả nhận thấy sự nỗ lực hết mình cho mỗi vai diễn. Từ vai người phụ nữ nông dân nghèo đến vai bà vợ quan tham lam, chảnh chọe, NSND Minh Hằng đều làm cực kỳ tròn trịa.

Luôn đem lại niềm vui, tiếng cười cho khán giả nhưng cuộc đời NSND Minh Hằng cũng lắm nỗi truân chuyên. Khi đã bước sang tuổi U50, NSND Minh Hằng đến với người chồng thứ 2. Anh là một tiến sĩ toán học, đã kiên trì bám trụ, theo đuổi Minh Hằng suốt 8 năm ròng. Hiện NSND Minh Hằng có cuộc sống an yên hạnh phúc bên chồng tiến sĩ cùng các con riêng. Chị cảm thấy may mắn khi các con riêng của chồng yêu thương mình như mẹ ruột.

Phan doi ham hiu duong con cai cua 2 NSND noi tieng lang hai-Hinh-3

NSND Minh Hằng trong 1 tiểu phẩm hài Tết.

Chia sẻ về chuyện không con cái, NSND Minh Hằng tâm sự: "Ông trời không cho tôi quyền sinh nở nhưng lại cho tôi những đứa con ngoan. Các con của chồng rất yêu quý và tôn trọng tôi. Ngày 20/10, khi mình còn đang ngủ thì cậu con trai đã ôm 40 bông hoa đứng ở đầu giường để tặng mình rồi. Không sinh ra các con nhưng chúng yêu tôi như một người mẹ, cho nên tôi thấy mình là người hạnh phúc và may mắn".

Phan doi ham hiu duong con cai cua 2 NSND noi tieng lang hai-Hinh-4

Dù không con cái nhưng NSND Minh Hằng luôn bằng lòng với những gì mình đang có.

Tuổi 56, NSND Minh Hằng có cuộc sống bình lặng. Chị vẫn tích cực đóng góp tâm sức cho nghề dù đã nghỉ hưu. Cũng như bao nữ nghệ sĩ về hưu khác, ngoài đi diễn, NSND Minh Hằng chăm chút cho bản thân và giữ được vẻ trẻ đẹp hơn tuổi.

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)