Phạm Hương tiết lộ thời điểm làm đám cưới sau khi công khai con trai

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi công khai cậu con trai 1 tuổi vào dịp Giáng sinh, mới nhất, Phạm Hương hé lộ thời điểm làm đám cưới với bạn trai đại gia.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Hương khoe nhà ở Mỹ". Nguồn FBNV
Gần đây, Phạm Hương gây xôn xao khi bất ngờ công khai con trai vào đúng dịp Giáng sinh, sau thời gian giấu kín chuyện bầu bí sinh con. Con trai Phạm Hương tên là Maximus, đã tròn 1 tuổi, trông rất kháu khỉnh.
Mới nhất trong cuộc trò chuyện cùng fan trên Instagram, Hoa hậu Phạm Hương hé lộ kế hoạch làm đám cưới.
Pham Huong tiet lo thoi diem lam dam cuoi sau khi cong khai con trai
 
Khi nhận được câu hỏi từ fan: "Chị có dự định tổ chức đám cưới không ạ?", nàng hậu đáp: "Chờ ngày Max biết đi em ạ. Lúc đó, Max sẽ là người mang tặng nhẫn cưới cho bố mẹ".
Theo nhiều nguồn tin, bạn trai của Phạm Hương tên P.T, một doanh nhân có tiếng cùng quê Hải Phòng với cô. Anh hiện là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản, có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ.
Ngoài ra, bạn trai Phạm Hương từng trải qua 1 đời vợ và có 2 con trai.
Pham Huong tiet lo thoi diem lam dam cuoi sau khi cong khai con trai-Hinh-2
 Phạm Hương hé lộ thời điểm làm đám cưới. 
Pham Huong tiet lo thoi diem lam dam cuoi sau khi cong khai con trai-Hinh-3
 Con trai Phạm Hương. Ảnh: FB
Vào dịp Valentine 2019, Phạm Hương công khai được bạn trai cầu hôn, song giấu danh tính hôn phu. Đầu tháng 9 vừa qua, nàng hậu công khai ảnh bạn trai nhưng khéo léo che đi gương mặt.
"Anh cho tôi sự yêu thương, che chở và cảm giác bình yên. Tôi thích sự trưởng thành, từng trải và biết sẻ chia của anh", Phạm Hương từng chia sẻ về bạn trai đại gia.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)