Orange, LyLy tố công ty của Châu Đăng Khoa quỵt tiền, tự tạo scandal

Google News

Tối 26/2, Orange, LyLy đồng loạt có bài viết dài nhằm tố cáo công ty của Châu Đăng Khoa quỵt tiền, tự tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Châu Đăng Khoa chia sẻ không cảm được nhạc của Jack". Nguồn Saostar:
Cách đây ít phút, cả Orange và LyLy cùng đăng dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Cả 2 tố công ty của Châu Đăng Khoa thiếu minh bạch trong vấn đề thu nhập. Theo 2 ca sĩ, khi họ yêu cầu thanh lý hợp đồng thì phía công ty kéo dài thời gian, không giải quyết dứt điểm. Thậm chí, Orange chia sẻ Châu Đăng Khoa tự tạo chiêu trò với lý do giúp cô nổi tiếng.
Đầu tiên, Lyly khẳng định: “Ly viết những dòng sau đây với tình trạng tỉnh táo và không chịu sự ảnh hưởng hay ép buộc từ bất kì một cá nhân hay đơn vị nào”.
Orange, LyLy to cong ty cua Chau Dang Khoa quyt tien, tu tao scandal
 Orange tố cáo Châu Đăng Khoa tự tạo scandal.
Cô tiếp tục: “Từ khi làm việc, Ly luôn tin tưởng 100% và không có bất kì sự nghi ngờ hay thắc mắc nào đối với công ty về doanh thu. Tuy nhiên, vào ngày 20/12/2019, Ly có tình cờ biết được một số việc công ty không minh bạch về tài chính (cụ thể là về phía chị Vy Quách vì chị Vy là người trực tiếp deal giá và nhận tiền show). Ly đã cảm thấy rất buồn và thất vọng khi trải qua những việc như vậy”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)