Những mẫu túi độc đáo khác thường của Loewe

Google News

Thương hiệu thời trang cao cấp Loewe của Tây Ban Nha gây chú ý khi tạo ra mẫu túi cà chua từ chiếc ảnh chế hài hước lan truyền trên mạng xã hội.

Jonathan Anderson, nhà thiết kế chính kiêm giám đốc sáng tạo của Loewe, gây sốt cộng đồng mạng và các tín đồ thời trang với chiếc túi dạng clutch (cầm tay) hình quả cà chua.
 Thiết kế này không chỉ đặc biệt ở phom dáng trái cây mà còn ở cảm hứng lấy từ chiếc meme lan truyền trên mạng xã hội, theo CNA Luxury.
Nhung mau tui doc dao khac thuong cua Loewe
Mẫu túi xách cà chua bắt mắt của Loewe bên cạnh chiếc meme được cho là cảm hứng thiết kế nguyên gốc. Ảnh: @homocowboy, @jonathan.anderson.
Nhung mau tui doc dao khac thuong cua Loewe-Hinh-2
Trước đó, mạng xã hội X (tiền thân là Twitter) lan truyền một bài viết từ tài khoản @homocowboy. Người này đã đăng ảnh một trái cà chua hình dáng độc đáo kèm chú thích: “This tomato is so Loewe I can’t explain it” (Tạm dịch: Quả cà chua này trông đậm chất Loewe quá mà tôi không thể giải thích tại sao). Bài đăng này thu hút được hơn 98 nghìn lượt thích, 3.7 triệu lượt xem và cả sự chú ý của Jonathan Anderson.
Nhà thiết kế chính của Loewe thậm chí còn chụp màn hình bài đăng và đăng tải lên trang Instagram cá nhân. Chưa đầy 2 ngày sau đó, anh đã đăng tải một đoạn video ngắn về chiếc túi cà chua và chú thích rằng “Loewe meme to reality” (Tạm dịch: Meme về Loewe thành hiện thực).
Chiếc túi dường như được làm từ chất liệu da màu đỏ với các chi tiết kim loại vàng cùng biểu tượng Loewe trên móc cài. Bên trong túi đồng thời cũng được lót bằng da. Hiện tại, Loewe vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc mở bán chiếc túi cà chua này.
Giới mộ điệu không còn quá xa lạ với thương hiệu Tây Ban Nha Loewe. Hãng thời trang này mang gu thẩm mỹ riêng biệt và đa dạng từ túi xách, giày dép, quần áo đến phụ kiện.
Nhung mau tui doc dao khac thuong cua Loewe-Hinh-3
Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và nam ca sĩ Sam Smith cùng chiếc túi bồ câu của Loewe. Ảnh: Craig Blankenhorn/Max, Dave Benett.
Nhung mau tui doc dao khac thuong cua Loewe-Hinh-4
Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên nhà thiết kế Jonathan Anderson tạo ra những mẫu túi độc đáo hay khác thường. Năm 2022, anh trình làng chiếc túi dạng clutch hình chim bồ câu cho nhãn hiệu quần áo nam JW Anderson của mình. Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và nam ca sĩ Sam Smith là một số nhân vật nổi tiếng từng lăng xê mẫu túi bồ câu bắt mắt này của Jonathan Anderson.
Bên cạnh túi xách, Jonathan Anderson còn thể hiện sức sáng tạo dồi dào của mình cho thương hiệu Loewe ở giày dép và quần áo. Nổi bật, anh biến gót giày thành hình quả trứng vỡ, banh tennis hay áo hình hoa hồng môn. Các thiết kế này được không ít ngôi sao yêu thích như diễn viên Zendaya, siêu mẫu Emily Ratajkowski hay người mẫu Adwoa Aboah.
Nhung mau tui doc dao khac thuong cua Loewe-Hinh-5
Siêu mẫu Emily Ratajkowski trong chiếc áo hoa hồng môn của Loewe. Ảnh: Scott Garfitt/Invision/AP/Shutterstock.
Theo Thiên Thanh/ZNews

>> xem thêm

Bình luận(0)