Như Quỳnh tiết lộ chuyện được em trai lo trang phục diễn

Google News

(Kiến Thức) - Như Quỳnh chia sẻ, chị cảm thấy may mắn vì có người em trai luôn sát cánh ủng hộ và lo lắng cho mình. Nhiều khi cần gấp trang phục diễn, chỉ vài tiếng đồng hồ trước khi lên sân khấu, Tường Khuê đã lo xong bộ áo dài.

>>> Mời quý độc giả xem video "Như Quỳnh song ca cùng Trường Vũ trong đêm nhạc tại Hà Nội". Nguồn Youtube:
Sau đêm nhạc tại Hà Nội, Như Quỳnh tiếp tục tổ chức đêm nhạc tại TP HCM. Theo đó, liveshow sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào tối 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình.
Trong đêm nhạc sắp tới, toàn bộ trang phục áo dài Như Quỳnh mặc trên sân khấu do người em trai - Tường Khuê thiết kế. Áo dài cũng là trang phục diễn thường xuyên của Như Quỳnh.
Dù cũng đi hát và có năng khiếu nghệ thuật như chị gái, song Tường Khuê vẫn dành thời gian thiết kế riêng áo dài để Như Quỳnh mặc mỗi khi lên sân khấu.
Ca sĩ Như Quỳnh trong đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội ngày 26/1 vừa qua. 
Trong đêm nhạc này Như Quỳnh cũng diện áo dài do em trai thiết kế. 
Tường Khuê chia sẻ, anh có niềm đam mê lớn với công việc thiết kế. Đặc biệt, anh rất thương chị gái. Từ nhỏ chứng kiến Như Quỳnh thường phải mượn đồ mỗi khi đi hát, anh đã tự nhủ sau này sẽ lo liệu để chị không phải bận tâm về điều đó. Đến giờ, nam ca sĩ – nhà thiết kế trẻ đã thực hiện được ước nguyện ấy.
Về phần mình, Như Quỳnh tâm sự, chị cảm thấy mình vô cùng may mắn vì có người em trai luôn sát cánh ủng hộ và lo lắng cho mình. Nhiều khi Như Quỳnh cần gấp trang phục diễn thì chỉ vài tiếng đồng hồ trước khi lên sân khấu, Tường Khuê đã lo xong bộ áo dài cho chị gái.
 Như Quỳnh và Trường Vũ trong liveshow riêng của nữ ca sĩ.
Đêm nhạc của Như Quỳnh tại TPHCM có sự góp mặt của dàn ca sĩ nổi tiếng: Trường Vũ, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Mạnh Đình, Randy … Trong đêm nhạc Như Quỳnh sẽ kết hợp với các ca sĩ khách mời, trong đó màn biểu diễn với Ngọc Sơn sẽ vô cùng đặc biệt.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)