Nhan sắc ngày càng trẻ trung của "bà mẹ 2 con" Lưu Hương Giang

Google News

Trong bức hình vừa chia sẻ trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi nhan sắc cũng như ngoại hình trẻ trung như thời đôi mươi.

Trưởng thành từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004, Lưu Hương Giang được công chúng yêu mến khi xây dựng hình ảnh cá tính với những ca khúc sôi động mang âm hưởng alternative rock. Cô cho ra đời lần lượt ba album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải bắp, Chuyển động.
Sau thời gian dài vắng bóng với các sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ trở lại Vpop qua MV Đừng buông tay mang màu sắc cá tính, độc lập vào cuối tháng 7/2017. Cùng với đó là sự "lột xác" về ngoại hình đẹp không thua kém các mỹ nữ Hàn Quốc. Bản thân giọng ca gốc Nam Định cũng không ngại ngần thừa nhận chuyện trùng tu nhan sắc để có vẻ ngoài quyến rũ hơn.
Ngoài ca hát, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, yên ấm bên nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và hai công chúa nhỏ của nữ ca sĩ được công chúng và bạn bè đồng nghiệp ngưỡng mộ dù trên sân khấu hay đời thường. Sắp tới đây, cặp đôi "Giang Hồ" Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sẽ trở lại ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 sau hai mùa vắng bóng. Họ được đánh giá là "cỗ máy tạo quán quân" cho cuộc thi cùng với sự tin yêu của đông đảo khán giả truyền hình.
Nhan sac ngay cang tre trung cua
Bà mẹ 2 con" Lưu Hương Giang sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung, tươi tắn. 
Nhan sac ngay cang tre trung cua
 Nữ ca sĩ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, yên ấm bên cạnh ông xã Hồ Hoài Anh và hai công chúa nhỏ, được nhiều người ngưỡng mộ. 
Nhan sac ngay cang tre trung cua
Hoạt động showbiz nhiều năm nhưng mãi đến khi sinh bé thứ 2 xong Lưu Hương Giang mới quyết định chỉnh sửa nhan sắc.  
Nhan sac ngay cang tre trung cua
Ngắm nhìn nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại, khó ai mà nghĩ được cô hiện đã trải qua hai lần sinh nở. 
Nhan sac ngay cang tre trung cua
Cùng với phong cách thời trang ngày càng trẻ trung, hiện đại và khoe được cá tính riêng. 
Nhan sac ngay cang tre trung cua
 Sắp tới đây, cô cùng chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ trở lại Giọng hát Việt nhí 2018 trong vai trò HLV. Trước đó, cặp đôi đã giúp Quang Anh, Hồng Minh đăng quang Quán quân của chương trình. 
Theo HT/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)