Ngỡ ngàng con trai 2 tuổi của Đan Trường kiếm hơn 20 triệu/tháng

Google News

Con số hơn 20 triệu mà cậu bé Thiên Từ - con trai Đan Trường kiếm được trong một tháng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Được biết, số tiền hơn 20 triệu đồng một tháng mà con trai Đan Trường - cậu bé Thiên Từ kiếm được bắt nguồn từ kênh YouTube riêng của mình với hơn 23 nghìn người đăng ký theo dõi. Với sự hỗ trợ của bố và mẹ, nhiều clip ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của Thiên Từ thu hút từ hàng nghìn đến hàng trăm nghìn lượt xem.
Ngo ngang con trai 2 tuoi cua Dan Truong kiem hon 20 trieu/thang
 
Cụ thể, clip thăm ngôi nhà của bé Thiên Từ thu hút gần 800 nghìn lượt xem. Clip Thiên Từ đi chơi với ba Đan Trường thu hút gần 300 nghìn lượt xem…
Theo tiết lộ của bà xã Đan Trường, số tiền mà bé Thiên Từ nhận được từ kênh You Tube riêng của mình khoảng 1.000 USD/tháng. Bên cạnh đó, Thiên Từ đã từng được trả cho một số quảng cáo.
Ngoài ra, doanh nhân Thủy Tiên cũng lên kế hoạch thành lập công ty riêng cho con trai. Dự định này được Đan Trường và bà xã chia sẻ công khai trên kênh YouTube riêng của bé.
“Công ty là dự án lớn nhất mà Thủy Tiên đã ấp ủ từ lâu. Công ty mang tên Bé Mathis”- Đan Trường nói.
“Đúng là tôi có ý định thành lập công ty riêng cho con, đặt tên là Bé Mathis. Nhưng thời điểm này tôi chưa thể chia sẻ công ty làm gì được, vì trong thời gian này tôi đang chụp hình và làm một số công việc. Tôi có thể chia sẻ là khoảng tháng 11 tôi sẽ về Việt Nam để làm lễ ra mắt”- Thủy Tiên nói thêm.
Mathis Thiên Từ (sinh năm 2017) là trái ngọt của tình yêu hôn nhân giữa Đan Trường và Thủy Tiên. Cậu bé được mẹ quan tâm, trau chuốt và chịu khó đầu tư cho vẻ ngoài. Nên mới 2 tuổi nhưng Thiên Từ sở hữu tủ đồ hàng hiệu ‘khủng’ không kém bất cứ tín đồ thời trang nào.
Ngo ngang con trai 2 tuoi cua Dan Truong kiem hon 20 trieu/thang-Hinh-2
 Chiếc mũ Nike Feather Light có giá 400 USD.

Ngo ngang con trai 2 tuoi cua Dan Truong kiem hon 20 trieu/thang-Hinh-3
 Áo sơ mi burberry có giá khoảng 150 USD.

Ngo ngang con trai 2 tuoi cua Dan Truong kiem hon 20 trieu/thang-Hinh-4
 Chiếc áo phông Moschino Teddy Bear có giá khoảng hơn 200 USD.

Ngo ngang con trai 2 tuoi cua Dan Truong kiem hon 20 trieu/thang-Hinh-5
 Giày Adidas Super Star Kids có giá 850 USD.
Theo Kiều Trinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)