Ngắm trang phục nặng 55 kg của Hương Giang Idol thi hoa hậu

Google News

Hình ảnh bộ trang phục mà Hương Giang Idol sử dụng cho phần thi National Costume tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã được hé lộ. Đặc biệt, bộ trang phục này nặng tới 55 kg.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Mùa để yêu thương" của Hương Giang Idol. Nguồn Youtube:
Sau khi tiết lộ bản thiết kế phác thảo, hình ảnh bộ trang phục dân tộc mà Hương Giang Idol sẽ sử dụng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng được cộng đồng mạng chuyền tay nhau. Không chỉ tinh xảo và bắt mắt, bộ trang phục dân tộc của cô nàng “tắc kè hoa” còn gây ngạc nhiên với phần phụ kiện cầu kỳ và nặng đến 55 kg.
Bộ trang phục dân tộc cầu kỳ của Hương Giang tại Miss International Queen Pageant. 
Theo đó, bộ trang phục có tên Golden Lotus - Hoa sen vàng được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của NTK Ngô Mạnh Đông Đông. Lấy sắc vàng chủ đạo, phần bodysuit và giày boot đính đá cầu kỳ. Mấn đội đầu của Hương Giang Idol không quá hoành tráng nhưng lại “ghi điểm” ở độ tinh xảo, giàu ý nghĩa biểu tượng.
 Phần phụ kiện “khủng” trong bộ National Costume của Hương Giang Idol.
 Phần mấn đội đầu đơn giản nhưng đẹp mắt.
Tuy vậy, bộ trang phục này lại là nỗi bận tâm của Hương Giang khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
“Hiện giờ, Giang lo lắng nhất về trang phục dân tộc vì cân nặng của bộ đồ đã lên đến 55 kg, đồng nghĩa việc mình phải cõng thêm một người nữa và mỗi lần diễn phần thi dân tộc là phải đứng trên sân khấu rất là lâu thì vai của Giang vẫn chưa chịu được sức nặng ấy” - cô chia sẻ.
Hương Giang được các fan chờ đón và động viên trước giờ bay sang Thái Lan dự thi. 
Với sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm giành chiến thắng, Hương Giang đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International Queen Pageant. Năm nay, cuộc thi có sự tham gia của 28 người đẹp đến từ các quốc gia trên khắp thế giới. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 9/3 tại Pattaya, Thái Lan.
Theo Ngọc Tâm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)