Nathan Lee "dằn mặt" Xuân Lan: "Động vào tao lần nữa thì cẩn thận"

Google News

Nathan Lee mới đây lại gọi tên Xuân Lan trên sóng livestream khiến dân tình xôn xao. "Ông hoàng hàng hiệu" không quên "dằn mặt" với cựu siêu mẫu bằng lời lẽ gay gắt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee đã quay lại với một buổi trò chuyện trực tiếp tại nhà cùng fan. Đáng chú ý, khi được hỏi về mâu thuẫn với siêu mẫu Xuân Lan, nam ca sĩ đã kể lại câu chuyện khi anh vừa từ nước ngoài về Việt Nam phát triển sự nghiệp.

Nathan Lee

Lùm xùm giữa Xuân Lan và Nathan Lee đang tiếp tục diễn ra căng thẳng?

Cụ thể, khi được hỏi về mâu thuẫn với siêu mẫu Xuân Lan, nam ca sĩ đã kể lại câu chuyện khi anh vừa từ nước ngoài về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Nathan Lee chia sẻ khi anh gọi điện cho một người chị thân thiết cũng là một siêu mẫu có một người khác nghe máy, người này chửi mắng thậm tệ anh rồi nhanh chóng tắt điện thoại. Một lúc sau người chị đó gọi lại cho nam ca sĩ nói rằng vừa có việc riêng không cầm điện thoại. Nhưng đến 5 phút sau đó, Nathan Lee lại tiếp tục nhận được cuộc điện thoại với nội dung: "Thằng Lee hả, tao là Lala đây. Mày nghĩ mày là ai, mày nghĩ mày ở đâu về, tao sẽ cho người đánh mày".

Sau khi kể câu chuyện, Nathan Lee tiếp tục cảnh cáo Xuân Lan: "Chị giỏi chị đánh em đi, tao thách. Con điên! Mình thề không bao giờ xạo chuyện này, có người làm chứng hết luôn. Sau đó nó đi nói xấu mình khắp nơi, còn mình không biết nó là ai luôn. Mày bớt điên vừa vừa thôi, cái xấu xí của mày tao mà vạch ra thì mày nhục cái mặt luôn. Mày mà động vào tao một lần nữa thì cẩn thận đấy".

Nathan Lee

Nam ca sĩ cũng không quên "dằn mặt" với lời lẽ cực gắt đến siêu mẫu Xuân Lan.

Nguồn cơn của câu chuyện ca sĩ Nathan Lee chia sẻ hôm nay được cho là xuất phát từ dòng trạng thái mà Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân. Tối 26/8 vừa qua, cựu siêu mẫu gây chú ý khi đăng đàn "mỉa mai" ai đó là đồng nghiệp ngay giữa "bão drama" đang ngập tràn khắp showbiz. Trong bài đăng, nữ siêu mẫu thể hiện rõ sự bực tức: "Kinh tởm nhất là những thứ đu theo drama của anh chị em đồng nghiệp hả hê. Trong lúc gặp mặt là em chào anh em chào chị. Tởm".

Nathan Lee

Dòng trạng thái của Xuân Lan được cho là nguồn cơn khiến Nathan Lee "cảnh cáo" cô trên livestream.

Bài viết của Xuân Lan sau khi chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều netizen cho rằng, nữ siêu mẫu đang nói "ai đó" có thái độ không tốt khi làng giải trí Việt đang xảy ra nhiều biến động.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)