Mỹ Tâm xác nhận phân cảnh trong phim có liên quan đến người yêu

Google News

Trong phim “Người giữ thời gian”, ca sĩ Mỹ Tâm gọi điện thoại chúc người yêu ngủ ngon.

Ra rạp cách đây ít ngày, “Người giữ thời gian” là bộ phim về hậu trường ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức hai liveshow Tri âm tại TP.HCM tháng 4/2021 và Hà Nội tháng 11/2022. Tối ngày 11/4, “họa mi tóc nâu” xác nhận, người trong cuộc gọi điện thoại cô chúc ngủ ngon trong phim chính là bạn trai.
Mỹ Tâm trải lòng: “Nhân vật trong phim là anh người yêu nhưng không biết là anh nào. Mọi người thừa biết là Tâm sẽ không trả lời danh tính bạn trai. Nếu Tâm chỉ chia sẻ về công việc thì hơi xạo quá, không đúng lắm.
Ở góc khuất nào đó, Tâm cũng có người để chia sẻ và tâm sự. Tâm đã để dành một phân đoạn đó để cho thấy bản thân cũng có người quan tâm, có người để nói “Chúc ngủ ngon anh nha”. Tâm cũng là người bình thường, chứ không cao siêu. Tâm cũng biết tham lam, sân si, giận hờn, ích kỷ. Tuy nhiên, Tâm cũng tỉnh táo để biết mình là ai”.
Họa mi tóc nâu” cũng xác nhận đến nay cô vẫn giữ thói quen chúc người yêu ngủ ngon.
My Tam xac nhan phan canh trong phim co lien quan den nguoi yeu
 Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Về việc đưa cảnh chơi game vào phim “Người giữ thời gian”, Mỹ Tâm cho biết, cô từng nghiện game. Nữ ca sĩ không muốn các bạn trẻ noi gương mình tuy nhiên, phim cần chân thực.
Về việc nói cảm ơn cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trong phim, nữ ca sĩ tâm sự: “Gần 20 năm trước, anh Điền là đạo diễn cho liveshow Yesterday & Now của Tâm. Anh Điền gần như là người thân trong gia đình nên Tâm có cảm giác gần gũi. Trong các show Tâm làm Tâm đều nhắc đến anh Điền để ghi nhớ ân tình anh Điền dành cho Tâm”.

Xem video: "Mỹ Tâm trổ tài vũ đạo". Nguồn Fanpage

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)