Mỹ nhân Việt ở nhà trông con "hiện nguyên hình" mẹ bỉm bình dân

Google News

Chẳng khác gì các mẹ đời thường, hội mỹ nhân đình đám Vbiz khi ở nhà trông con cũng chẳng màng phấn son điệu đà mà mộc mạc hết cỡ.

Tạm biệt đời độc thân, cuộc sống của các Hoa - Á hậu Việt cũng đối mặt với sự đảo lộn vì sự có mặt của các "thế lực nhí". Nếu như trước đây hội mỹ nhân đình đám Vbiz luôn ăn diện điệu đà, tô điểm dung nhan mọi nơi mọi lúc, thì khi lên chức mẹ, các "biểu tượng nhan sắc" lại đổi khác một trời một vực. Mặc dù có những mẹ bỉm nổi tiếng vẫn rất chăm chút cho visual của mình, thế nhưng vẫn có những nàng Hậu làm dân tình suýt nhận không ra với cảnh chăm con ở nhà.

My nhan Viet o nha trong con

Từ bỏ luôn tạo hình công chúa ngọt ngào trên sân khấu, Hoà Minzy trung thành với đồ bộ, đầm ngủ khi ở nhà chăm con. Nữ ca sĩ cũng chỉ cột cài tóc gọn gàng và để mặt mộc.

My nhan Viet o nha trong con

Khoác lên mình những bộ váy lụa dây, búi gọn hết phần tóc và không dùng chút phấn son nào chính là combo ở nhà làm mẹ bỉm của Võ Hạ Trâm.

My nhan Viet o nha trong con

Khánh Thi trước đây cũng nhiều lần khiến dân tình ngỡ ngàng với cảnh chăm con cùng chồng trẻ chẳng hề long lanh mà giống hệt các mẹ bỉm đời thường.

My nhan Viet o nha trong con
Thì ra khi Á hậu làm mẹ, Hoàng Oanh cũng chẳng khác gì bao người phụ nữ bình thường. Cất tạm váy áo lung linh, lột bỏ lớp phấn son sắc sảo, mẹ bỉm ở nhà lúc nào cũng ăn mặc tuềnh toàng và giấu dáng. 

 

My nhan Viet o nha trong con

Vẫn là Thuý Vân nhưng khi về đến nhà, bà mẹ bỉm sữa lại lại như một người khác. Khoảnh khắc nàng hậu mặc đồ bộ hình thú, đầu bù tóc rối tắm cho con trai khiến cộng đồng mạng cười ngất.

My nhan Viet o nha trong con
Với vẻ đẹp trời ban nên dù ăn vận đơn giản, để mặt mộc 100% thì mẹ bỉm Đặng Thu Thảo vẫn toát lên khí chất ngời ngời và được ngợi khen hết lời. 

 

My nhan Viet o nha trong con
 Là một trong những nàng dâu hào môn hiếm hoi theo đuổi hình ảnh bình dị, đơn giản thế nên khi ở nhà chăm con, khoảnh khắc đầu bù tóc rối và không điểm phấn tô son của Đàm Thu Trang cũng làm nhiều người trầm trồ.

Mới đây, một gương mặt mới xuất hiện trong hội các Hoa - Á hậu chẳng màng hình tượng khi ở nhà chăm con đó chính là Nguyễn Thu Trang - bà xã Shark Hưng. Cảnh ăn mặc quần này áo nọ và chẳng hề chăm chút quá nhiều cho vẻ ngoài của nữ doanh nhân khiến ai cũng phải đồng cảm.

My nhan Viet o nha trong con
 Khoe chiếc ảnh tắm cho cặp song sinh, vợ Á hậu của Shark Hưng dù chỉ lộ diện một góc nhỏ trong khung hình cũng ghi điểm với vẻ rạng ngời, tươi tắn.

Dù bà mẹ một con chỉ búi tóc gọn, nói không với phấn son và ăn mặc bình dân hết sức, thế nhưng khung ảnh vẫn toát lên sự long lanh đến từ thần thái và nụ cười. Đặc biệt, làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết và đều màu từ mặt đến body của cô cũng nhận về nhiều lời khen của dân tình.

My nhan Viet o nha trong con
Thời gian trước, khi vào bếp nấu ăn cho chồng con, Thu Trang và làn da mộc đẹp khó chê điểm nào khiến hội chị em không khỏi ghen tị. Ngay cả khi có bọng mắt và rãnh rồng đã xuất hiện thì nét tươi trẻ này của cô vẫn đủ sức gỡ gạc. 

Và theo dõi Nguyễn Thu Trang đủ lâu, hẳn nhiều người đều nhận ra trong suốt những năm qua, cô luôn trung thành cùng hình ảnh đơn giản, bình dị nhất. Ngay cả khi ra phố, cô cũng không hề trang điểm đậm đà mà chỉ kẻ chân mày, tô sương sương đôi môi và đánh phấn má hồng để duy trì vẻ đẹp tự nhiên.

My nhan Viet o nha trong con
Là Á hậu và làm vợ của một doanh nhân giàu có nức tiếng, nhưng người đẹp họ Nguyễn nói không với việc ăn diện lộng lẫy, điểm son tô phấn cầu kì. 

 

My nhan Viet o nha trong con
Gương mặt thanh tú với đường nét nữ tính, toát lên vẻ dịu dàng của Thu Trang dễ dàng thu hút ánh nhìn của đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)