Mẹ Kasim Hoàng Vũ bị hành hung ngay trước mộ ông ngoại

Google News

Nguyên nhân mẹ Kasim Hoàng Vũ và phía người thân xảy ra xô xát không được nam ca sĩ tiết lộ.

Mẹ ca sĩ Kasim Hoàng Vũ là "Nữ hoàng rock Bích Phương". Với giọng ca "Vì yêu", mẹ vừa là người có công sinh thành, vừa là một người bạn, quản lý hỗ trợ trong sự nghiệp của mình.

Mới đây, nam ca sĩ đã rất bức xúc khi biết mẹ ruột bị hành hung ngay trước mộ ông ngoại. Thủ phạm không ai khác chính là người thân trong gia đình. Nam ca sĩ đang ở nước ngoài không về được nên đã viết một status dài nhắn nhủ đến người này:

Me Kasim Hoang Vu bi hanh hung ngay truoc mo ong ngoai

Mẹ ca sĩ Kasim Hoàng Vũ bị người thân hành hung.

"Mày nên biết trên cuộc sống này má tao là người tao trân trọng và yêu thương vô cùng tận. Bất cứ má tao gặp bất cứ tổn thương nào thì đó là sự đau khổ nhất của đời tao.

Bao nhiêu năm nay mày luôn hỗn xược và bất nhân bất nghĩa nhưng tao vì ông bà, vì má tao nên đã luôn nuốt hận vào trong.

Mày nên nhớ các con mày đã được ai cưu mang đã được ai giúp đỡ khi khó khăn? Con mày đã trộm cắp ở nhà tao thế nào?

Tao và má tao cũng bỏ qua vì má tao luôn nghĩ đến ông bà và không muốn ông bà buồn. Nay mày còn hành hung má tao ngay trước mộ còn chưa xanh cỏ của ông ngoại.

Từ nay mày và tao không đội trời chung.

Nhân tiện cũng xin nói thẳng luôn với các cậu các dì và các em. Tôi sống luôn hết mình với mọi người. Hỏi thử trong cái gia đình đó có ai mà chưa nhận được sự cưu mang và giúp đỡ của má con tôi.

Chúng tôi không cần trả ơn nhưng hãy sống cho biết điều. Đừng a dua hùa theo nhau mà phản bội sự cưu mang giúp đỡ đùm bọc ấy".

Me Kasim Hoang Vu bi hanh hung ngay truoc mo ong ngoai-Hinh-2

Me Kasim Hoang Vu bi hanh hung ngay truoc mo ong ngoai-Hinh-3

Thương mẹ nên Kasim Hoàng Vũ tuyên bố "không đội trời chung" với người này.

Bên dưới, rất nhiều người quen, đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm sức khỏe của mẹ Kasim Hoàng Vũ. Nam ca sĩ cho biết tình hình của mẹ mình giờ đã ổn. Nhiều người cũng khuyên nam ca sĩ nên buông bỏ, từ từ giải quyết vì dù gì đây cũng là người thân trong nhà.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)