MC VTV kể chuyện bị nhận "cú tát trời giáng” từ bạn gái

Google News

MC chương trình "Hãy chọn giá đúng" chia sẻ về cú tát nhớ đời của bà xã cách đây 8 năm về một lý do bất ngờ.

Gần 20 năm yêu nhau và là vợ chồng, MC Hồng Phúc - MC Quỳnh Phượng luôn giữ lửa hôn nhân, lúc nào cũng tình cảm như thuở mới yêu. Cặp đôi nghệ sĩ được yêu mến bởi sự hài hước, vui nhộn.
MC VTV ke chuyen bi nhan
Gần 20 năm yêu nhau và là vợ chồng, MC Hồng Phúc và MC Quỳnh Phượng luôn giữ lửa hôn nhân. 
Hồng Phúc - Quỳnh Phượng đã bật mí những câu chuyện vô cùng thú vị trong suốt gần 20 năm quen nhau và đi đến hôn nhân khi tham gia talkshow “Giải mã tri kỷ”.
Cái duyên để hai nghệ sĩ đến với nhau theo như lời nam MC bật mí, chính là “nhìn thấy ghét” khi học cùng một trường sân khấu. “Một con nhỏ trán dô, chảnh chọe mà học lớp nào cũng là “hạt nhân” trong lớp nên mình phải cua bằng được xem sao” - Hồng Phúc kể lại.
Không chỉ vậy, anh còn “ấm ức” khi thời gian đầu quen nhau, anh luôn chở Quỳnh Phượng đi diễn nhưng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết.
MC VTV ke chuyen bi nhan
 
Quỳnh Phượng có vẻ dửng dưng và không đáp lại tình cảm của nam MC. Sau đó, anh quyết định “làm liều” để thể hiện tình cảm: “Hôm đó chở về nhà thì mình quyết định thể hiện vì chờ đợi lâu quá rồi, mình đè bà ấy ra hôn thì bị ăn ngay một cái tát trời giáng”.
Trước sự thể hiện tình cảm của Hồng Phước thì Quỳnh Phượng cũng đã đáp lại, tuy nhiên, nữ MC cũng có nhiều chiêu trò khiến ông xã phải dở khóc dở cười trong suốt 8 năm trước khi về chung một nhà. 
“8 năm chị hành hạ, chị không cưới, chị cứ như vậy mà hành hạ thôi. Cơm bưng nước rót, mỗi ngày qua chở, hầu hạ thích gì chiều nấy. Chỉ nắm tay, cho nhìn lâu lâu mới được thơm má thôi chứ không cho làm gì cả” - Quỳnh Phượng kể lại.
Hồng Phúc cũng khá ấm ức khi những cặp đôi yêu nhau bình thường được thể hiện tình cảm thoải mái, nhưng đó cũng là điều khiến Hồng Phúc trân trọng, yêu vợ hơn vì sự cá tính và thú vị.
Trải qua 20 năm bên nhau, cặp đôi đến giờ vẫn rất hạnh phúc. Tại chương trình, MC Hồng Phúc cũng tiết lộ, anh và bà xã từng nhiều lần có ý định chia tay nhau vì những mâu thuẫn nhưng vì các con là sợ giây gắn kết lại./.
Theo Đỗ Quyên/báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)