Lý Minh Thuận 50 tuổi mà râu tóc bạc phơ, quá chênh với vợ

Google News

Ở tuổi 50, Lý Minh Thuận có cuộc sống hạnh phúc nhưng gây bất ngờ với ngoại hình già nua.

"Mỹ nhân số 1 Singapore" Phạm Văn Phương và ông xã Lý Minh Thuận mới đây đã đồng loạt chia sẻ hai bức ảnh được chụp vào buổi tối hẹn hò riêng nhân kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Phạm Văn Phương còn không quên nhắn nhủ tới ông xã: "Đừng quên, đó là ngày kỷ niệm". Chỉ với một câu nhắn nhủ nhẹ của Phạm Văn Phương cũng để để công chúng hiểu được trong gia đình nàng "Tiểu Long Nữ" ai là "nóc nhà".

Ly Minh Thuan 50 tuoi ma rau toc bac pho, qua chenh voi vo

Ly Minh Thuan 50 tuoi ma rau toc bac pho, qua chenh voi vo-Hinh-2

Dù bằng tuổi nhưng Lý Minh Thuận cùng bà xã lại có sự chênh lệch về ngoại hình.

Chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 12 năm ngày cưới, nhiều không khỏi bất ngờ trước nhan sắc thế của "Tiểu Long Nữ" Phạm Văn Phương. So với sự trẻ trung của vợ thì tài tử Singapore trông già và kém sắc hơn khá nhiều. Có thể thấy ở tuổi 50, nam diễn viên để râu, tóc ngả màu hoa râm. Thời gian qua, Lý Minh Thuận không còn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và các sự kiện giải trí. Có lẽ đó là lý do nam diễn viên không còn quan tâm, trau chuốt nhiều tới ngoại hình của mình.

Trong khi đó, dù bằng tuổi chồng nhưng Phạm Văn Phương lại khá trẻ trung ở tuổi 50. Cô từng được mệnh danh là "Mỹ nhân số 1 Singapore" và nổi đình nổi đám nhờ vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp". Ở bộ phim này, Lý Minh Thuận đảm nhận vai Dương Quá.

Ly Minh Thuan 50 tuoi ma rau toc bac pho, qua chenh voi vo-Hinh-3

Ly Minh Thuan 50 tuoi ma rau toc bac pho, qua chenh voi vo-Hinh-4

Đây cũng là bộ phim se duyên cho cặp đôi này. Cả hai nên duyên với nhau sau nhiều lần hợp tác chung và kết hôn vào năm 2009. Đám cưới của bộ đôi ngôi sao của màn ảnh Singapore là một trong những đám cưới nức tiếng thời điểm đó. 12 năm trôi qua, cả hai vẫn luôn ngọt ngào mỗi khi xuất hiện bên nhau.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất của làng giải trí Singapore. Cả hai từng hợp tác chung trong nhiều bộ phim đình đám như "Thần điêu đại hiệp", "Truyền thuyết Hằng Nga", "Đại hỷ sự". Hiện tại, cặp đôi đã không còn tập trung quá nhiều vào công việc. Thay vào đó, họ tận hưởng niềm vui trong cuộc sống gia đình, thường cùng nhau đi du lịch hay chỉ đơn giản là những bữa ăn ấm cúng tại chính ngôi nhà của mình.

Theo Maii/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)