“Lựa chọn nào cho em“: Lệ Tú quyết “dằn mặt” bạn nhậu của chồng

Google News

(Kiến Thức) - Năm lần bảy lượt khuyên can chồng về việc thường xuyên cùng bạn đi nhậu khuya nhưng không hiệu quả, Lệ Tú đã hạ quyết tâm “dằn mặt” bạn của chồng.

Nhận ra thói quen uống rượu của chồng ngày càng trở nên trầm trọng không thể can ngăn dù nhiều lần cầu xin và nhõng nhẽo, Lệ Tú đã tìm đến mẹ để mong mỏi có được một chút lời khuyên. Bà Lâm Sắc – mẹ ruột của Lệ Tú cũng đã có những năm tháng khổ sở cùng tật mê rượu của chồng. Lệ Tú khâm phục bà và hứa sẽ cố gắng gìn giữ mối quan hệ với Trung Phú vì năm xưa cô đã một mực chọn anh dù bị mẹ ngăn cản.
Lệ Tú tìm đến mẹ để chia sẻ cuộc sống vợ chồng với Trung Phú không như mong muốn. 
Sau cuộc nói chuyện, Lệ Tú đã quyết định tha thứ cho Trung Phú vì những lỗi lầm anh gây ra. Tuy nhiên, cả hai lại tiếp tục có những cuộc đấu khẩu nảy nửa chỉ vì Lệ Tú đã ngồi nói chuyện với bạn Trung Phú và khuyên anh chàng đó không nên tiếp tục rủ Trung Phú đi nhậu.
 Bạn của Trung Phú là người tốt nhưng chỉ có tật mê rượu là không thể bỏ.
Bắt gặp cảnh tượng đó, Trung Phú hết sức nổi giận và không ngừng trách móc Lệ Tú. Anh cho rằng các mối quan hệ bên ngoài của mình Lệ Tú không có quyền can thiệp. Việc trực tiếp nói chuyện với bạn của anh như vậy là không khéo léo, thậm chí làm mất mặt với anh em.
 Cuộc tranh cãi nảy lửa của cặp “vợ chồng son”.
Sau nhiều lời khuyên từ chị gái Lệ Tú cũng nguôi dần và nhận ra cách hành xử của mình chưa hợp lý và có phần quá thẳng thắn. Tuy nhiên, mọi thứ chưa kịp bình yên trở lại thì Trung Phú tiếp tục phạm vào điều cấm của Lệ Tú khi lén lút đi nhậu tới khuya cùng bạn mà không hề nhắn cho vợ một câu.
 Lại một đêm nữa Lệ Tú phải thức trắng đêm chờ chồng.
Đáng nhẽ Trung Phú đã về sớm hơn nhưng vì những lời công kích từ đám bạn, anh đã đi tiếp tăng 2.
Có vẻ như lần này mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm khi Trung Phú không chỉ quát mắng Lệ Tú mà còn thách thức vợ bỏ nhà ra đi. Lệ Tú đã mất hết niềm tin vào chồng và đã thu xếp đồ đạc rời khỏi căn nhà. Thứ cô để lại duy nhất chỉ là một bức thư giãi bày tâm trạng của mình.
 Những cuộc tranh cãi không hồi kết.
 Lệ Tú đã bỏ đi và chỉ để lại duy nhất một bức thư.
Liệu rằng Lệ Tú có tha thứ và quay trở lại với Trung Phú và các con? Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Lựa Chọn Nào Cho Em” được phát sóng vào lúc 17h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)