Lựa chọn nào cho em: Chồng đi nhậu khuya, Lệ Tú thức trắng đêm chờ

Google News

(Kiến Thức) - Mặc cho Lệ Tú can ngăn, Trung Phú vẫn một mực đi nhậu cùng bạn bè khiến vợ phải thức trắng đêm.

Lớn lên trong gia đình nghèo khó, vốn bị ám ảnh bởi những lần say rượu của cha nên Lệ Tú rất ghét những người đàn ông dính đến men rượu. Sau khi kết hôn, cô nhận ra người chồng vốn tưởng hiền lành cũng chính là kẻ “tám lạng nửa cân” với cha của mình. Đã có rất nhiều lần Trung Phú say rượu khiến cô không hài lòng.
 Lệ Tú hoàn toàn không vui trước việc Trung Phú tiếp tục đi nhậu khuya.
Trung Phú đã lâu không ngồi uống rượu cùng đám bạn, bị đả kích một vài câu anh lập tức đồng ý mặc dù Lệ Tú đã nói rõ là không đồng ý. Trước đó vài ngày, Trung Phú đã có một trận say tới mức “xây xẩm mặt mày”. Lần này, gạt bỏ ý định muốn đi theo của Lệ Tú, Trung Phú hứa rằng không uống say và sẽ về sớm.
 Trung Phú năn nỉ vợ, hứa sẽ không uống nhiều.
 Chầu nhậu say tới mức “quên cả lối về” của Trung Phú.
Lo lắng chồng say xỉn sẽ không về nhà an toàn, Lệ Tú trằn trọc không thể chợp mắt. Cô lo lắng không biết tình trạng này sẽ diễn ra bao lâu bởi Trung Phú dù là một chàng trai tốt nhưng từ bé anh được ba mẹ bao bọc trong gia đình khá giả lại còn thừa hưởng tính cách thích giao lưu bạn bè của cha.
Đã quá nửa đêm Trung Phú vẫn chưa về nhà. 
 Hình ảnh chờ chồng vô cùng đáng thương của Lệ Tú.
Sáng hôm sau Trung Phú tỉnh dậy giữa một đống lộn xộn trong nhà. Hồi tưởng lại, anh mới biết mình về đã quá khuya trong tình trạng say xỉn không còn một chút ý thức. Trung Phú không chỉ gào to làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của hàng xóm mà còn nói lung tung và gạt đổ hết những đồ vật trong nhà.
 Trung Phú bần thần giữa đống đồ lộn xộn.
 Lệ Tú vô cùng giận vì Trung Phú đã không về sớm như lời hứa.
Bất hòa và mâu thuẫn ngày càng được đẩy lên cao, liệu rằng hai người có thể vượt qua những thử thách này? Đón xem bộ phim “Lựa chọn nào cho em” được phát sóng vào lúc 17h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)