Loạt bằng chứng Đạt G được lòng gia đình vợ cũ Hoài Lâm

Google News

Trong những bữa tiệc quan trọng liên quan đến Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G đều có mặt và vui vẻ chụp ảnh cùng người thân của cô.

Những ngày vừa qua, Đạt G liên tục bị bạn gái cũ là Du Uyên "bóc phốt". Không dừng lại đó, Đạt G còn bị phát hiện đang hẹn hò với Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm. Đạt G cũng đã lên tiếng xin lỗi Du Uyên và công khai chuyện hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm.

Giọng ca "Bánh mỳ không" khẳng định anh gặp Bảo Ngọc sau khi cô ly hôn. 2 con người độc thân, mang nhiều tổn thương nên có sự đồng điệu, đi tới gắn kết. Anh cũng mong khán giả không kéo Bảo Ngọc vào lùm xùm của mình.

Loat bang chung Dat G duoc long gia dinh vo cu Hoai Lam

Đạt G công khai chuyện hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cư dân mạng "đào mộ" loạt ảnh chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của Đạt G và gia đình Bảo Ngọc.

Theo đó, tại các bữa tiệc thân mật, hay những ngày quan trọng như sinh nhật 2 bé Gà, Cún - con của Bảo Ngọc, Đạt G đều xuất hiện.

Loat bang chung Dat G duoc long gia dinh vo cu Hoai Lam-Hinh-2

Đạt G xuất hiện trong sinh nhật con gái Bảo Ngọc. Anh chụp ảnh cùng diễn viên hài Gia Bảo.

Đặc biệt, trong tiệc sinh nhật gần đây nhất của Bảo Ngọc, Đạt G cũng tới chúc mừng. Tại đây, nam ca sĩ vui vẻ chụp hình cùng anh trai của Bảo Ngọc - diễn viên Gia Bảo. Thậm chí, người em không hoạt động showbiz của Bảo Ngọc cũng chủ động khoe ảnh vui vẻ khi gặp Đạt G.

Loat bang chung Dat G duoc long gia dinh vo cu Hoai Lam-Hinh-3

Loat bang chung Dat G duoc long gia dinh vo cu Hoai Lam-Hinh-4

Loat bang chung Dat G duoc long gia dinh vo cu Hoai Lam-Hinh-5

Đạt G thân thiết với gia đình của vợ cũ Hoài Lâm.

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)