Khánh Ngân: "Tôi được nhiều khi tham gia The Face"

Google News

Khánh Ngân chia sẻ, nhờ có chương trình The Face nên mới có Khánh Ngân như ngày hôm nay.

Chưa một lần bước chân vào vòng loại trừ, xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và bằng sự nỗ lực hết mình, Khánh Ngân đã giành được ngôi vị Á Quân của chương trình The Face – chương trình truyền hình thực tế ăn khách và đầy những thử thách, cạnh tranh.

Tham gia The Face, Khánh Ngân gây ấn tượng với gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là tính cách dịu dàng, hiền lành nhưng không thiếu phần thông minh, tinh tế. Sau The Face, người đẹp Khánh Ngân trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng “săn đón”.

Khanh Ngan Toi duoc nhieu khi tham gia The Face

Khánh Ngân giành được ngôi vị Á quân của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

Được biết, vừa qua, Khánh Ngân The Face liên tục nhận được lời mời tham gia những chương trình thời trang lớn ở Mỹ như: New York Couture Fashion Week từ đích danh ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York và tuần lễ thời trang tại Philadelphia (Philly Fashion week). Cả hai tuần lễ này Khánh Ngân đều được mời tham gia với tư cách người mẫu VIP.

Mới đây, Khánh Ngân đã có những chia sẻ với báo Người Đưa Tin về chặng đường cô đã đi qua và con đường tương lai đang chờ đón phía trước.

Khánh Ngân có hài lòng với kết quả đã đạt được tại The Face?

- Tham gia cuộc chơi thì Ngân đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận mọi kết quả sẽ đến. Theo Ngân, kết quả thế nào không quan trọng mà quan trọng nhất là mình đã làm được gì trong quá trình vừa qua.

Sau đêm chung kết có nhiều khán giả nói rằng cổng bình chọn qua zalo cho Khánh Ngân bị chặn. Đặc biệt, có trường hợp nhắn tin bình chọn cho Khánh Ngân nhưng lượng bình chọn lại chuyển sang Phí Phương Anh. Bạn cảm thấy thế nào?

- Thực sự thì Ngân không biết về vấn đề trên. Nhưng theo Ngân, nếu chuyện đó có xảy ra thật thì có lẽ là do lỗi bên kĩ thuật vì trong đêm chung kết, lượng bình chọn cho các thí sinh từ khán giả là rất nhiều, đôi khi còn quá tải nên trục trặc kĩ thuật là điều có thể thông cảm.

Nhiều người nhận xét, Khánh Ngân vẫn còn quá “hiền lành”, chưa phát huy được hết những ưu điểm. Còn Khánh Ngân, bạn có hài lòng với những gì mình đã thể hiện?

- Ngân khá hài lòng về những gì mình đã thể hiện. Nếu được làm lại Ngân sẽ vẫn thể hiện hết mình như đêm chung kết vừa qua mà không chút hối hận, và Ngân tin rằng fan cũng như những người yêu mến Ngân sẽ yêu thích phần thi của Ngân.

Khanh Ngan Toi duoc nhieu khi tham gia The Face-Hinh-2

Khánh Ngân trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng "săn đón".

Bạn nhận xét thế nào về HLV Phạm Hương?

- Chị Hương là người rất nghiêm khắc và cầu toàn trong công việc cũng như hết mình với đam mê. Còn về tình cảm thì chị Hương là người rất ấm áp, chị luôn lo lắng cho những người xung quanh và sẵn sàng dành tình cảm cũng như thời gian để giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn.

Khánh Ngân cảm thấy được và mất gì khi gia chương trình The Face?

- Ngân thấy mình không mất mát bất cứ điều gì mà ngược lại, cuộc thi đã cho Ngân rất nhiều, nhờ hiệu ứng của chương trình mà Khánh Ngân mới được mọi người biết đến và yêu mến như ngày hôm nay.

Ngân nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của mọi người dành cho mình và có lẽ đó chính là cái được lớn nhất Ngân nhận được khi tham gia The Face. Ngân muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người vì đã luôn bên cạnh và ủng hộ cho Ngân.

Dự định tiếp theo của Khánh Ngân là gì?

- Ngân đã khá thành công sau cuộc thi và Ngân sẽ tiếp con đường mình chọn, và biết đâu có một ngày mọi người sẽ thấy Ngân xuất hiện trong một bộ phim nào đó. Mọi điều đều có thể xảy ra.

Cảm ơn Khánh Ngân về những chia sẻ thú vị!

Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)