Kéo Thủy Tiên vào vụ Mr Đàm, bà Phương Hằng tiền hậu bất nhất

Google News

Mới đây, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng còn yêu cầu Thủy Tiên sao kê từ thiện. Tuy nhiên, trước đây, bà Hằng lại từng bênh vực Thủy Tiên.

Vụ việc Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bị bà Phương Hằng vu khống “ém” 96 tỷ từ thiện gây xôn xao dư luận. Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, một số nghệ sĩ cũng bị cuốn vào ồn ào. Một trong số đó là Thủy Tiên. Trong livestream ngày 26/8, bà Hằng yêu cầu Thủy Tiên sao kê từ thiện miền Trung năm 2020. 
Tuy nhiên, hành động của bà Phương Hằng bị cho là tiền hậu bất nhất, bởi trước khi réo tên Thủy Tiên, bà Phương Hằng lại từng hết lời khen ngợi nữ ca sĩ về vấn đề từ thiện. Trong livestream cách đây ít tháng, bà Hằng bênh vực Thủy Tiên khi nữ ca sĩ bị chỉ trích: “Ăn hiếp người ta quen rồi tưởng ai cũng vậy. Giống như Thủy Tiên, tụi bây chửi người ta ngày ngày đêm đêm. Tiên làm gì tụi bây?
Người ta đi làm từ thiện. Đúng sai còn có pháp luật. Tiên lội mưa, lội sình, lội nắng mà tụi bây dám ở nhà ngồi chửi Tiên. Tiên sai thì có pháp luật trị, mắc mớ gì tụi bây chửi con người ta. Bữa nay tôi chửi luôn đó, ngon ra mặt đi, ra mặt gặp tôi”.
Ngoài ra, bà Hằng còn được cho là để lại những bình luận khen Thủy Tiên hồi năm 2020 như: "Đồng cảm và thương em. Sống không hổ thẹn em à", "Sự thật luôn lột trần ra tất cả. Sống đúng lương tâm và em cũng phải cảm ơn tất cả những người muốn biết sự thật, để biết em thật mà trân trọng, thương em".
Keo Thuy Tien vao vu Mr Dam, ba Phuong Hang tien hau bat nhat
 Thủy Tiên - bà Phương Hằng.
Keo Thuy Tien vao vu Mr Dam, ba Phuong Hang tien hau bat nhat-Hinh-2
 Bà Phương Hằng từng được cho là bình luận khen ngợi Thủy Tiên đi làm từ thiện.
Nhiều khán giả không hiểu lý do vì sao hiện tại, bà Phương Hằng lại quay sang lôi Thủy Tiên vào lùm xùm giữa bà và Đàm Vĩnh Hưng, nghi ngờ tính minh bạch trong hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ.
Về phần Thủy Tiên, sau khi bị bà Phương Hằng réo tên, cô livesteam phân trần: "Ban đầu, tôi có hỏi ngân hàng, họ nói muốn sao kê phải đến mấy thùng giấy nên tôi không muốn làm khó. Tôi đã xin mọi người sao kê số tổng, có xác nhận của ngân hàng. Nay mọi người không đồng ý việc đó thì Tiên sẽ sao kê tất cả”.
Phía Công Vinh cho biết, Thủy Tiên gặp nhiều áp lực đến mức muốn giải nghệ còn gia đình anh bị cư dân mạng công kích. Theo lời Công Vinh, vợ chồng anh sẽ đến ngân hàng in toàn bộ sao kê sau khi TP HCM hết giãn cách xã hội.
Sau đó, cả hai sẽ về miền Trung đến từng nơi gặp lãnh đạo địa phương, gặp người dân, thống kê lại số tiền đã ủng hộ để mọi người biết số tiền chi có đúng hay không. Công Vinh chia sẻ mong muốn doanh nhân Phương Hằng và những người quan tâm sẽ đi cùng.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)