Hương Tràm tậu biệt thự chỉ sau 1 năm mua xe 2 tỷ đồng

Google News

Hương Tràm cho biết cô đã tự mua được biệt thự để đón bố mẹ đẻ vào TP.HCM. Nhiều người khâm phục tài năng của cô gái trẻ và nhận định bố mẹ cô hẳn sẽ rất vui mừng khi con gái của mình thành công như vậy.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em gái mưa" của Hương Tràm. Nguồn Youtube:
Tham gia ca hát từ khá lâu, tuy nhiên phải tới năm 2012, giành chức quán quân Giọng hát Việt thì Hương Tràm mới thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình trong showbiz. Mới đây, Hương Tràm chia sẻ sau 6 năm lăn lộn ca hát, Hương Tràm đã xây được một căn nhà khang trang trong TP.HCM để làm chỗ ở của mình.
 Hương Tràm đứng trước căn nhà tiền tỷ mới xây của mình.
Chia sẻ với người hâm mộ trên facebook cá nhân. Cô viết: "Cuối cùng đã có một nơi khang trang để đón bố mẹ con vào. Bố mẹ ơi còn làm được rồi... Nhà của Hương Tràm ơi!". Chia sẻ của Hương Tràm ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người khâm phục tài năng của cô gái trẻ và nhận định bố mẹ cô hẳn sẽ rất vui mừng khi con gái của mình thành công như vậy.
"Em gái mưa" Hương Tràm hiện nay đang rất thành công trên con đường ca hát. 
 Hương Tràm và chiếc xe cô tự mua hồi đầu năm 2017.
Hồi đầu năm 2017, Hương Tràm cũng đã "khoe" với người hâm mộ cô mới mua được chiếc xe Mescedes E - 200 2017 có giá vào khoảng 2,1 tỷ đồng theo mơ ước sau 5 năm ca hát chuyên nghiệp. Ca sĩ Hương Tràm cho rằng đây là thành quả của mình, vì vậy cô rất tự hào khi "khoe" nó với mọi người. Cô đã làm việc quên ăn, quên ngủ, không giành giật với ai mà tự tay kiếm từng đồng tiền chân chính để mua được chiếc xe này. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Hương Tràm đã tự khẳng định được tài chính độc lập của bản thân.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)