Hoài Linh “chuộc danh” thế nào sau ồn ào “ngâm” hơn 13 tỷ từ thiện?

Google News

Hoài Linh khiến khán giả tin tưởng phải thất vọng vì “ngâm” hơn 13 tỷ từ thiện. Nhiều ý kiến cho rằng danh hài này nên có những hành động thiết thực để sửa chữa sai lầm.

Hoài Linh có một sự nghiệp thành công mà nhiều nghệ sĩ mơ ước. Thế nhưng, ánh hào quang của danh hài này đang bị lu mờ bởi ồn ào từ thiện. Hoài Linh đã sai khi chậm giải ngân số tiền kêu gọi quyên góp, không thông báo cụ thể kế hoạch cứu trợ miền Trung cho đến khi bị khán giả chất vấn.
Khi lên tiếng về vụ việc, Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến bà con miền Trung. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lời xin lỗi này thiếu chân thành bởi anh tỏ ra tươi cười trong video trần tình. Hơn nữa, số đông khán giả cho rằng họ không thể cảm thông với lý do dịch bệnh nên chậm trễ đi từ thiện Hoài Linh đưa ra trong khi việc cứu trợ vùng lũ mang tính cấp bách.
Hoai Linh “chuoc danh” the nao sau on ao “ngam” hon 13 ty tu thien?
Hoài Linh. 
Ồn ào từ thiện khiến Hoài Linh đánh mất tên tuổi, hình ảnh. Bên cạnh đó, sự nghiệp 30 năm của anh có thể sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều ý kiến cho rằng để “chuộc danh”, Hoài Linh nên có những hành động thiết thực hơn để sửa chữa sai lầm.
Hành động thiết thực đầu tiên có lẽ là Hoài Linh nên nhận lỗi một cách thành khẩn. Anh nên thừa nhận bản thân đã thiếu trách nhiệm khi không làm tròn công việc cứu trợ mang tính cấp bách thay vì đổ lỗi. Sau đó, Hoài Linh nên sửa sai bằng cách nhanh chóng giải ngân 13 tỷ từ thiện cũng như có kế hoạch từ thiện thiết thực.  
Trong quá trình giải ngân, nam danh hài cần công khai thu chi tài chính rõ ràng, chi tiết, minh bạch.
Nói về vụ từ thiện của Hoài Linh, ông Nguyễn Văn Hậu, Chủ tịch UBND xã Trường Xuân (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) chia sẻ trên Tổ quốc: "Nếu đã từ thiện cho người dân vùng lũ, nghệ sĩ Hoài Linh nên khẩn trương trong khoảng thời gian 1 tháng đến 2 tháng sau khi nước rút là kịp thời chuyển cho dân, bây giờ trao thì đã muộn rồi.
Hiện tại, bà con xã Trường Xuân đã ổn định cuộc sống rồi. Năm nay được mùa, chúng tôi vừa thu hoạch vụ đông xuân, đang chuẩn bị cho vụ hè thu. Theo bản thân tôi, hiện nay nghệ sĩ Hoài Linh nên tăng cường số quà này về cho các vùng đang bị dịch bệnh như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương để chiến đấu với COVID-19”.
Hiện, khán giả vẫn chờ đợi hành động sửa sai của Hoài Linh!

Xem video "Hoài Linh trần tình đầy đủ vụ việc giữ gần 14 tỷ đồng quyên góp". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)