Hé lộ cát-sê siêu khủng, mức chi tiêu của Thủy Tiên

Google News

(Kiến Thức) - Cát-sê của Thủy Tiên tăng sau khi nữ ca sĩ đi từ thiện miền Trung. Nhiều người tò mò mức chi tiêu của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng”.

Mới đây, một người đang làm việc trong ngành marketing tiết lộ về cát-sê của Thủy Tiên. "Thủy Tiên cưng quá. Tương tác đã tăng gần 50 lần từ lúc em ấy đi cứu miền Trung. Brand cháy hàng. Giá lại tăng gấp đôi rồi, vừa giúp mình vừa giúp người. Quá giỏi", người này viết.
Dù Thủy Tiên vẫn chưa có phản hồi về cát-sê quảng cáo tăng gấp đôi nhưng số đông đa phần khán giả cho rằng, việc thu nhập của cô tăng không phải là chuyện lạ khi tên tuổi của cô đang hot nhờ chuyện từ thiện miền Trung.
Trước khi sinh con, cát-sê hát quán bar của Thủy Tiên vốn dao động từ 58 đến 65 triệu đồng. Đến năm 2017, con số này tăng lên 120 triệu.
Thủy Tiên từng cho biết, nguồn thu của cô chủ yếu đến từ tiền nhạc chuông, nhạc chờ. "Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.
He lo cat-se sieu khung, muc chi tieu cua Thuy Tien
 Thủy Tiên.
Về việc chi tiêu của Thủy Tiên, trước đây, mỗi tháng, Thủy Tiên và Công Vinh chi đến cả 200 triệu đồng. Số tiền này được dùng để chăm lo tổ ấm nhỏ, hai bên nội ngoại và tiền lương nhân viên.
Trước đó, Thủy Tiên thường xuyên mua trang phục, phụ kiện hàng hiệu, trang sức đắt tiền. Tuy nhiên, đã lâu rồi, cô không xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, sành điệu bởi cô bán hết hột xoàn làm từ thiện.
“Tôi thấy việc đeo hột xoàn chỉ có lợi và sướng cho bản thân mình, còn khi bán nó đi sẽ giúp được mấy trăm, mấy nghìn người có cuộc sống tốt hơn, họ "hưởng" chung với Tiên”, nữ ca sĩ chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc.

Xem video "Thủy Tiên trở về sau chuyến từ thiện miền Trung. Nguồn Zing

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)