Gia đình lo con trai không kịp về nhìn mặt nghệ sĩ Chánh Tín lần cuối

Google News

Trong những ngày lo liệu hậu sự cho chồng, vợ nghệ sĩ Chánh Tín bần thần, buồn bã. Bà còn lo lắng con trai từ Canada không kịp về nhìn mặt cha lần cuối.

>>> Mời quý độc giả xem video nghệ sĩ Chánh Tín trong "Ván bài lật ngửa". Nguồn VTC:
Diễn viên Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột hôm 4/1 trong sự bàng hoàng, tiếc thương của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Những ngày qua, ca sĩ Bích Trâm - vợ nam diễn viên - nén nỗi đau vào lòng, cùng con gái lo lắng hậu sự cho chồng.
Trên khuôn mặt của bà không giấu nổi sự buồn bã trước sự ra đi bất ngờ của người bạn đời gắn bó 46 năm qua. Cứ mỗi lượt khách viếng, vợ nghệ sĩ Chánh Tín lại òa khóc trong đau đớn.
Gia dinh lo con trai khong kip ve nhin mat nghe si Chanh Tin lan cuoi
 Bà Bích Trâm đau đớn trước sự ra đi của chồng. Ảnh: Quỳnh Trang.
Chia sẻ với Zing.vn, bà Bích Trâm cho biết hiện gia đình đang rất lo lắng khi con trai từ Canada chưa bay kịp về Việt Nam để chịu tang cha. Anh gặp vấn đề về thủ tục.
"Do con trai tôi đang làm thủ tục cho cả đứa cháu về đưa tang ông nội nên mới mất nhiều thời gian. Theo dự kiến, cả gia đình cháu sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng 10h ngày 8/1. Trong khi đó, lễ di quan diễn ra vào lúc 6h sáng cùng ngày. Tôi rất lo con sẽ không về kịp nhìn mặt cha lần cuối", bà buồn bã tâm sự.
Trước đó, một người thân trong gia đình cũng tiết lộ lý do gia đình tổ chức lễ tang tại nhà riêng ở quận 7 (TP.HCM) trong 4 ngày để đợi con trai đầu của nghệ sĩ Chánh Tín là Nguyễn Chánh Minh Thức về nhìn mặt cha lần cuối.
Gia dinh lo con trai khong kip ve nhin mat nghe si Chanh Tin lan cuoi-Hinh-2
Con gái của nghệ sĩ Chánh Tín cùng mẹ lo lắng hậu sự cho cha. Ảnh: Quỳnh Trang. 
Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1952, tại Bạc Liêu trong một gia đình có truyền thống võ học. Cuộc đời của ông đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Trước khi nổi tiếng với vai điệp viên Nguyễn Thành Luân trong bộ phim Ván bài lật ngửa, ông từng là ca sĩ.
Ở những năm 1980, Chánh Tín là thần tượng trong lòng biết bao cô gái Việt nhờ vẻ ngoài điển trai, lãng tử, diễn xuất tốt, đặc biệt là sau thành công của phim Ván bài lật ngửa. Đến giờ, nhân vật Nguyễn Thành Luân trong phim vẫn là dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của ông.
Theo Hoàng Yến/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)