Elly Trần lo cho cô bồ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế

Google News

(Kiến Thức) - Vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế gây xôn xao trên khắp các diễn đàn. Diễn viên Elly Trần vừa lên tiếng về vụ đánh ghen ầm ĩ này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Elly Trần trong chương trình Nhanh như chớp". Nguồn HTV:
Vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế xảy ra vào chiều 15/9 đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Theo nội dung video đánh ghen, khi bắt gặp chồng đang chở bồ trên chiếc xe sang Lexus, người vợ đã kéo cô bồ xuống đất, nắm tóc nhưng bị chồng đấm, đánh vào mặt để giải thoát cho bồ.
Elly Tran lo cho co bo trong vu danh ghen o pho Ly Nam De
 Hình ảnh vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế chiều 15/9 được cắt từ clip.
Được nhiều người hỏi ý kiến về vụ đánh ghen gây ầm ĩ, Elly Trần bày tỏ: “Mình thấy vầy nè, bây giờ em bồ ắt hẳn đang thấy tự hào lắm vì được chồng người ta bảo vệ mà dám đánh cả vợ mình cơ mà. Nhưng với những người nhìn bằng con mắt thiển cận thì mới thấy mừng cho bồ. Còn mình xem xong thì lại thấy lo cho em. Vì bất cứ cặp vợ chồng nào sống chung với nhau nhiều năm thì người này có công, người kia cũng có sức.
Đừng ông nào mở mồm ra nói đàn ông đi ra ngoài kiếm tiền là nhất nghe chối lắm nhé vì trong cuộc sống hôn nhân có quá nhiều thứ không thể quy đổi ra thành tiền rồi. Ví dụ nhẹ như ai là người xẻ thịt banh da, hy sinh xuân sắc, sự nghiệp của bản thân để mấy năm liền ôm bụng bầu đẻ con rồi sau đó chăm con cho chồng chí thú làm ăn đến khi dư dả thời gian thì rửng mỡ?
Elly Tran lo cho co bo trong vu danh ghen o pho Ly Nam De-Hinh-2
 Elly Trần bày tỏ quan điểm về vụ đánh ghen trên trang cá nhân.
Em bồ hẳn là em chưa kịp nghĩ đến viễn cảnh 1 ngày không xa em sẽ vinh dự được trải nghiệm vị trí đau đớn của chị vợ rồi. Vì không có thằng đàn ông nào đang quen gái lại nói với gái là: Chắc chắn sau này em sẽ có kết cục y hệt vợ anh đâu. Gặp 1 người đàn ông có sẵn để hưởng thụ thì rất dễ mà gặp 1 người đàn ông chưa có gì và chịu chờ đợi họ đi từ con số 0 thì mới khó.
Thế nên cái câu: 'Thử đàn bà khi đàn ông chưa có gì và thử đàn ông khi họ đã có tất cả' mà ông bà ta đã phán thì chỉ có từ chuẩn đến best chuẩn”.
Elly Tran lo cho co bo trong vu danh ghen o pho Ly Nam De-Hinh-3
 Elly Trần.
Quan điểm của Elly Trần về vụ đánh ghen nhận được nhiều đồng tình của cư dân mạng.
Elly Trần là bà mẹ hai con hot nhất Vbiz nhờ vóc dáng nuột nà, nóng bỏng dù đã qua hai lần sinh nở. Cô vốn là người kín tiếng chuyện riêng tư. Mãi sau khi sinh con trai thứ hai vài năm, cô mới úp mở bố của hai bé, là một người đàn ông quốc tịch Mỹ, tên D.F.
Đầu năm 2020, rộ tin đồn Elly Trần chia tay chồng Tây khi cô ám chỉ việc mình bị phản bội, nói xấu bằng những dòng trạng thái trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1987 không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới vấn đề này.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)