Đức Phúc hậu dao kéo: Nuôi em trai, tậu nhà sang chảnh

Google News

Gia đình không có điều kiện, Đức Phúc ở tuổi 22 đã mua được nhà, tậu xế hộp giúp đỡ bố mẹ và nuôi em trai đang tuổi ăn học.

Sau chương trình Giọng hát Việt mùa 3, Đức Phúc được giới chuyên môn đánh giá cao vì sở hữu giọng hát hay, ấn tượng. Tuy nhiên, bấy nhiêu thôi chưa đủ khi mọi người đều quan trọng yếu tố nghe và nhìn. Bởi vậy, học trò Mỹ Tâm phải chật vật, lận đận tìm hướng đi cho riêng mình nhưng mãi vẫn chưa nổi.
Trở lại sau thời gian ở ẩn để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi bản thân, kể từ khi “lột xác” nhan sắc đến nay, nam ca sĩ Đức Phúc luôn là cái tên gây sức hút với công chúng. Cũng sau cuộc tân trang nhan sắc, nam ca sĩ trở nên đắt show hơn và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ.
Duc Phuc hau dao keo: Nuoi em trai, tau nha sang chanh
Trong gia đình Đức Phúc là trụ cột kinh tế. 
Thậm chí, trong năm 2018, Đức Phúc còn có chuyến lưu diễn tại châu Âu, và làm giám khảo cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình.
Trước đó, vì gia cảnh không mấy khá giả nên sau khi đăng quang ngôi vị quán quân The Voice, Đức Phúc đã giành tiền thưởng để trả nợ cho cha mẹ. Sau 3 năm hoạt động showbiz, Đức Phúc đã hỗ trợ được bố mẹ, chu cấp tiền học cho em nên cuộc sống của gia đình anh ổn định hơn.
Cũng nhờ có nguồn thu nhập cao từ việc đi diễn, Đức Phúc nhanh chóng tậu được một căn hộ rộng 70m2 ở TP. HCM và sống 1 mình. Thỉnh thoảng, những người bạn trong gia đình “Hoa dâm bụt” ghé thăm nơi ở của anh chàng.
Nam ca sĩ cho hay mọi thiết kế đều do chính nam ca sĩ lên ý tưởng. Từng ngõ ngách của căn hộ đều được Đức Phúc đặc biệt lưu tâm. Bởi, anh chàng muốn không gian của mình phải thật đặc biệt mà khi nhìn vào người ta biết ngay là gu của Đức Phúc.
Đặc biệt, trong nhà anh đã dành riêng một phòng để chứa đồ diễn và quà tặng của người hâm mộ. Đây cũng là góc nhỏ mà nam ca sĩ rất yêu mến.
Duc Phuc hau dao keo: Nuoi em trai, tau nha sang chanh-Hinh-2
 Một phòng riêng được anh chàng dùng làm nơi để quà của fan hâm mộ.
Có thể thấy, Đức Phúc đang sống trong khu chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại và tinh tế. Bên ngoài nó được phủ lên màu vàng nhạt, lại có view 4 bề đều nhìn ra thành phố xinh đẹp.
Bước vào căn phòng khách của nam ca sĩ, người ta có thể dễ dàng nhận thấy căn phòng này có diện tích vừa phải với 1 phòng khách thông với bếp, 1 phòng ngủ, thêm 1 phòng đựng quà fan tặng và 1 căn phòng để đồ đi diễn.
Bộ sofa màu xanh đậm trên nền tường vàng sáng tinh tế như thế này dễ dàng tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian. Hơn nữa, kiểu sofa đơn này rất thích hợp với những căn phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.
Tương tự những căn phòng khác trong nhà, Đức Phúc dùng kiểu sàn gỗ giản dị cho phòng ngủ. Nơi này, quán quân Giọng hát Việt mùa 3 chỉ bày những món đồ thiết yếu chứ không quá rực rỡ.
Ngoài căn nhà 70m2, giữa năm 2018 Đức Phúc còn tự sắm được cả xe tiền tỷ sau hơn 1 năm chạy show miệt mài khiến fan hâm mộ vô cùng tự hào.
Duc Phuc hau dao keo: Nuoi em trai, tau nha sang chanh-Hinh-3
 Anh chàng còn tự tậu xế hộp tiền tỷ cho mình.
Theo Lê Lê/Thời đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)