Đình Tú lại bị soi bằng chứng nghi hẹn hò Huyền Lizzie

Google News

Dù liên tiếp bị khui bằng chứng hẹn hò nhưng cả Huyền Lizzie và Đình Tú đều chưa lên tiếng xác nhận.

Vào thời điểm Đình Tú và Huyền Lizzie cùng tham gia phim "Thương ngày nắng về" đã dấy lên tin đồn "phim giả tình thật" bởi những tương tác cực tình không chỉ trên phim mà cả ngoài đời. Đáng nói, thời điểm ấy, Đình Tú cũng tuyên bố chia tay bạn gái lâu năm là diễn viên Hương Giang. Không ít người cho rằng, Huyền Lizzie chính là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ. Dẫu vậy, chính Hương Giang sau đó đã lên tiếng xác nhận chuyện cô và Đình Tú chia tay không liên quan đến Huyền Lizzie và mong mọi người tôn trọng quyết định của cô và Đình Tú.

Dinh Tu lai bi soi bang chung nghi hen ho Huyen Lizzie

Đình Tú bị nghi hiện diện trong đoạn clip của Huyền Lizzie và con trai.

Cho đến mới đây nhất, khán giả tiếp tục soi ra bằng chứng Đình Tú và Huyền Lizzie đang hẹn hò, thậm chí còn được con trai nhỏ của "người yêu tin đồn" ủng hộ. Cụ thể, trong một đoạn video do Huyền Lizzie đăng tải, nữ diễn viên "Chúng ta của 8 năm sau" đang dạy cậu con trai học nhảy theo một đoạn nhạc rất hot.

Netizen nhanh chóng phát hiện ra giọng đếm số trong video rất giống giọng Đình Tú. Đáng chú ý hơn cả là thái độ hào hứng, vui vẻ của con trai Huyền Lizzie khi cùng mẹ tập theo giọng đếm nhịp này. Đây chính là bằng chứng chứng minh mối quan hệ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" giữa Huyền Lizzie và đàn em kém tuổi. Và mối quan hệ này cũng rất được lòng cậu con trai của nữ diễn viên xinh đẹp.

Dinh Tu lai bi soi bang chung nghi hen ho Huyen Lizzie-Hinh-2

Dinh Tu lai bi soi bang chung nghi hen ho Huyen Lizzie-Hinh-3

Dinh Tu lai bi soi bang chung nghi hen ho Huyen Lizzie-Hinh-4

Cặp đôi liên tiếp lộ hint hẹn hò nhưng không lên tiếng xác nhận.

Kể từ sau khi "Thương ngày nắng về" đóng máy, Đình Tú và Huyền Lizzie liên tiếp lộ nhiều hint hẹn hò. Không chỉ chơi chung nhóm bạn thân, cả hai còn thường xuyên đi nghỉ dưỡng, du lịch sang chảnh cùng nhau, bên cạnh đó cũng thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện của làng giải trí.

Theo Hoàng Mai/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)