Đến lượt Siu Black nói về 'hào quang rực rỡ', vì sao được ủng hộ?

Google News

Nếu Trấn Thành bị chỉ trích khi nói về "hào quang rực rỡ" thì Siu Black lại nhận được sự ủng hộ và cảm thông từ công chúng và truyền thông.

Liên tục nhiều ngày qua, giới nghệ sĩ lẫn cư dân mạng bàn tán xôn xao với phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành. Một phe bênh vực và đồng cảm vì cho rằng Trấn Thành cũng chịu nhiều áp lực từ công việc. Một phe khác lại chỉ trích nặng nề cho rằng Trấn Thành làm giàu từ nghệ thuật nên chuyện than thở là phi lí.

Mới đây, một nhân vật nữa trong làng giải trí Việt cũng lên tiếng về "hào quang rực rỡ". Tuy nhiên, người này lại có đủ trải nghiệm đắng cay, đủ từng trải và đủ danh tiếng để nói về vấn đề này. Đó chính là Siu Black. Nữ ca sĩ trải lòng: "Hào quang đến với tôi lúc nào bản thân tôi còn không biết, tôi chỉ biết hát và cống hiến thôi. Thời điểm tôi đi thi và chứng kiến biết bao nhiêu nghìn người xem thì tôi bất ngờ lắm. Tôi nghĩ lúc đó là mình đã có hào quang rồi".

Cô còn thẳng thắn tiết lộ chuyện chưa từng nghĩ mình là nghệ sĩ: "Lúc đó tôi không nghĩ mình là nghệ sĩ đâu, chỉ nghĩ mình lên sân khấu hát rồi thôi, chỉ hơn người bình thường là được lên sân khấu biểu diễn. Tôi nghĩ làm nghệ sĩ đã là may mắn, khi người ta đã yêu mến mình rồi, được ưu ái thì đó đã là may mắn. Bản tính của tôi từ xưa đến giờ đã như thế nào thì cứ như vậy, không cần đánh bóng tên tuổi hay phải làm thế này, thế kia. Tôi nghĩ cống hiến và hào quang mình có đủ, bây giờ mình vẫn cống hiến dù cho cuộc sống thăng trầm. Dù cho tôi có vấp ngã thì khán giả vẫn ủng hộ tôi, đó là động lực lớn nhất giúp tôi hát tiếp".

Den luot Siu Black noi ve 'hao quang ruc ro', vi sao duoc ung ho?

Den luot Siu Black noi ve 'hao quang ruc ro', vi sao duoc ung ho?-Hinh-2

Đến lượt Siu Black nói về "hào quang rực rỡ" nhưng vì sao dân tình lại ủng hộ hơn Trấn Thành?

Den luot Siu Black noi ve 'hao quang ruc ro', vi sao duoc ung ho?-Hinh-3

Den luot Siu Black noi ve 'hao quang ruc ro', vi sao duoc ung ho?-Hinh-4

Siu Black cho rằng bản thân không nghĩ mình là nghệ sĩ.

Những chia sẻ này của Siu Black vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Có lẽ cố mới là người nói về "hào quang rực rỡ" thuyết phục nhất mà không ai dám bắt bẻ. Bởi cô đã từng có được hào quang và cũng chính mình làm mất hào quang nên hiểu đắng cay của hai chữ này.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)