Cuộc sống viên mãn của Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam Hoàng Nhật Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng Nhật Nam là Tổng đạo diễn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Không chỉ có sự nghiệp thành công, anh còn có cuộc hôn nhân viên mãn với "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung. 
 

Từ năm 2014 đến nay, Hoàng Nhật Nam là tổng đạo diễn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ít ai biết, anh vốn học Ngữ văn- báo chí tại Đại học Khoa học Huế, tốt nghiệp thạc sĩ Văn học Việt Nam tại Đại học Đà Nẵng. Với niềm đam mê nghệ thuật, anh học ngành Đạo diễn điện ảnh trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM và có bằng cử nhân.
Theo Thời báo Đông Nam Á, Hoàng Nhật Nam bắt đầu sự nghiệp khi đạo diễn cho chương trình nghệ thuật phát sóng truyền hình định kỳ ở khu vực miền Đông, miền Tây Nam Bộ như Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Những dòng sông hò hẹn, Giai điệu phương Nam.
Khi thương hiệu cá nhân dần được khẳng định, nam đạo diễn thực hiện các sự kiện văn hóa, nghệ thuật lớn. Anh là đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam, Festival hoa Đà Lạt, Festival cà phê Buôn Ma Thuột, Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Liên hoan phim Việt Nam.
Ngoài ra, Hoàng Nhật Nam còn là người đứng sau lễ trao giải Mai Vàng, lễ trao giải  âm nhạc Cống hiến, các chương trình truyền hình thực tế như Ca sĩ thần tượng, Tuyệt đỉnh song ca, Thử tài siêu nhí, Vang bóng một thời.
Hoàng Nhật Nam cũng tham gia gameshow với tư cách giám khảo. Khi ngồi ghế nóng chương trình Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng nhí 2019, anh gây ấn tượng với phong cách nhận xét sâu sắc, hóm hỉnh và được Trấn Thành phong là “thánh thơ”.
Cuoc song vien man cua Tong dao dien Hoa hau Viet Nam Hoang Nhat Nam
 Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2020. 
Cuoc song vien man cua Tong dao dien Hoa hau Viet Nam Hoang Nhat Nam-Hinh-2
 
Cuoc song vien man cua Tong dao dien Hoa hau Viet Nam Hoang Nhat Nam-Hinh-3
 Nam đạo diễn tham gia gameshow.
Sau thành công của nhiều chương trình nghệ thuật, năm 2017, đạo diễn Hoàng Nhật Nam được ban tổ chức Liên hoan phim Các nước Đông Nam Á và Trung Quốc (ACFF 2017) mời tham gia vào hội đồng giám khảo tuyển chọn phim.
Hoàng Nhật Nam từng cho rằng việc tên tuổi của anh phủ sóng trên nhiều lĩnh vực chưa phải thành công. Nam đạo diễn tâm sự trên Người đưa tin:
“Thực ra, tôi không coi mình đã thành công. Tôi thấy mình giống như một kẻ lãng du đang khám phá những vùng đất tươi mới, trong cảm xúc, trong đề tài cũng như những chương trình. Tôi nghĩ, thành công đến một phần nhờ may mắn một phần là sự nỗ lực của bản thân.
Tôi chưa bao giờ nghĩ, những gì làm được thời gian qua đã gọi là thành công. Với tôi, nó mới chỉ giống như việc mở ra một cách cổng với ngập tràn ánh sáng, những thanh âm và những hương sắc. Đó chính là hình ảnh tôi đã tưởng tượng về con đường nghệ thuật của mình.
Tôi đang bước đi những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật rất đẹp và cũng đầy chông gai ấy. Tôi vẫn muốn bước tiếp, dù là chông gai nhưng tôi vẫn sẽ bước đi.
Đương nhiên vẫn có những khó khăn, thử thách nhưng vẫn thấy đã đời đối với việc mình đang làm. Được làm việc là mình được giải tỏa, được là chính mình và được thỏa niềm đam mê. Cho nên, tôi vẫn đang hướng tới phía trước”.
Không chỉ có một sự nghiệp đáng nể, đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Bà xã của anh là doanh nhân kiêm “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung. Theo Tri thức trẻ, khi còn là cán bộ của trường đại học, nam đạo diễn tham gia 1 khóa học về truyền thông, marketing có chị Kim Dung là giáo viên thỉnh giảng.
Vẻ ngoài xinh đẹp của chị Kim Dung nhanh chóng khiến đạo diễn Hoàng Nhật Nam rung động. Một lần chị Kim Dung bị ốm, nam đạo diễn mua bó hoa cẩm chướng màu hồng đến thăm. Trước khi ra về, anh bất chợt đề nghị ôm tạm biệt cô giáo. Chị Kim Dung đồng ý, thế rồi chuyện tình của hai người bắt đầu.
Trước khi đến với đạo diễn Hoàng Nhật Nam, chị Kim Dung từng qua một lần đò và có một cậu con trai. Vượt qua không ít trở ngại từ phía gia đình, công ty, hai người chính thức kết hôn vào năm 2011.
Sau đó, Hoàng Nhật Nam gia nhập công ty của bà xã. Vì thế, cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau, sáng đến công ty chung, ăn trưa cùng nhau, chiều đi thể dục cùng, tối ăn cơm chung.
Cuoc song vien man cua Tong dao dien Hoa hau Viet Nam Hoang Nhat Nam-Hinh-4
 Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.
Cuoc song vien man cua Tong dao dien Hoa hau Viet Nam Hoang Nhat Nam-Hinh-5
 
Chồng thường xuyên tiếp xúc các người đẹp nhưng chị Kim Dung không ghen. Nam đạo diễn cho hay: “Bà xã luôn là một người phụ nữ rất rạch ròi giữa công việc và những mối quan hệ, nên dường như chưa bao giờ phải phản ứng quá mạnh hay tiêu cực về những vấn đề này”.
Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam có hai người con chung, đủ nếp, đủ tẻ. Hồi tháng 6/2020, bà xã của Hoàng Nhật Nam chia sẻ, chị sinh con trai thứ 3 sớm 6 tuần (vào cuối tháng 1) vì vậy bé phải chăm sóc trong lồng kính 1 tháng ở Thái Lan.
Chị Kim Dung kể, ngày 12/3, sau đợt kiểm tra cuối, chị vội ôm con trai ra thẳng sân bay ở Bangkok để về nước giữa dịch COVID-19. Trải qua bao khó khăn, hai mẹ con chị Kim Dung cuối cùng cũng có mặt ở Việt Nam.

Xem video "Mai Phương Thúy tham gia talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020". Nguồn Sen Vàng


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)