Công Vinh và Đàm Vĩnh Hưng nói gì vụ nữ CEO Bình Dương?

Google News

Cả Công Vinh và Đàm Vĩnh Hưng đều có động thái tương tự nhau trên mạng xã hội về nữ CEO Bình Dương từng xúc phạm và bôi nhọ danh dự của mình.

Vào năm 2021, một thời gian dài, nhiều sao Việt như: Hoài Linh, Công Vinh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... đã bị nữ đại gia Bình Dương liên tục mắng chửi trên sóng livestream. Các nghệ sĩ đã gửi đơn đến cơ quan chức năng để tố cáo và đòi lại công bằng cho mình khi danh dự bị xúc phạm nặng nề.

Tối qua (7/9), trên Facebook của mình, Công Vinh đã chia sẻ hàng loạt ảnh chụp các Thông báo kết luận giám định, Thông báo về việc kết thúc điều tra vụ án hình sự... của Công an tỉnh Bình Dương. Anh chia sẻ: "Vẫn câu nói cũ: "Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó! Không ai được phép đứng trên pháp luật".

Chiều nay Công an Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi. Cảm ơn cơ quan Cảnh Sát Điều Tra Bộ Công An, cảm ơn Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An Tỉnh Bình Dương. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Cong Vinh va Dam Vinh Hung noi gi vu nu CEO Binh Duong?

Cong Vinh va Dam Vinh Hung noi gi vu nu CEO Binh Duong?-Hinh-2

Công Vinh đăng kết quả điều tra của công an Bình Dương và khẳng định không ai đùa được với pháp luật.

Cũng cùng thời gian này, trên Fanpage của Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng thông báo tương tự. Admin của trang còn viết: "Trong thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng về bất kỳ thông tin gì vì chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra. Những thông tin vừa nhận được như một lời khẳng định mạnh mẽ, đanh thép đầy đủ tính pháp lý rằng: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn trong sạch trong quá trình làm từ thiện, đồng thời cũng là BỊ HẠI, tổn thất rất lớn về cả tinh thần lẫn vật chất khi bị bà N.P.H vu khống. Nay mọi việc đã phần nào được sáng tỏ, với tinh thần thượng tôn pháp luật, chúng tôi hi vọng luật pháp sẽ được thực thi nghiêm minh trong những bước tố tụng tiếp theo tại VKS và Toà án. Hi vọng tất cả quý vị sẽ luôn yêu thương, ủng hộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng!".

Cong Vinh va Dam Vinh Hung noi gi vu nu CEO Binh Duong?-Hinh-3

Cong Vinh va Dam Vinh Hung noi gi vu nu CEO Binh Duong?-Hinh-4

Cả Công Vinh và Đàm Vĩnh Hưng đều đính kèm thông báo của cơ quan điều tra về đơn tố cáo của mình đã được làm rõ và kết luận nữ CEO Bình Dương có hành vi bôi nhọ nhân phẩm và xúc phạm danh dự của các nghệ sĩ.

Theo Bảo Quỳnh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)