Công Vinh lên tiếng khi Thủy Tiên bị tố ăn chặn 42 tỷ từ thiện

Google News

Ngoài fanclub của Thủy Tiên, Công Vinh cũng lên tiếng bảo vệ vợ giữa ồn ào từ thiện. 

Ồn ào của Thủy Tiên đang làm nóng dư luận khi mới đây, trên mạng xã hội rộ tin đồn số tiền gửi vào tài khoản từ thiện miền Trung năm 2020 của Thủy Tiên lên tới 320 tỷ, đồng thời có ý kiến nghi vấn nữ ca sĩ ăn chặn 42 tỷ.
Chiều ngày 4/9, fanclub Thủy Tiên đăng tải bài viết làm rõ số tiền 42 tỷ. Theo fanclub, Thủy Tiên không dư được 42 tỷ như antifan tính, ngược lại, còn góp thêm tiền túi để giúp bà con miền Trung.
Cụ thể, fanclub Thủy Tiên cho biết số tiền các mạnh thường quân gửi vào tài khoản của Thủy Tiên chính xác là 177.520.497.816 VNĐ còn số tiền thực tế trao đi là 181.211.705.588 VNĐ. Vì vậy, Thủy Tiên góp thêm 3.691.207.772 VNĐ.
Cong Vinh len tieng khi Thuy Tien bi to an chan 42 ty tu thien
 
Cong Vinh len tieng khi Thuy Tien bi to an chan 42 ty tu thien-Hinh-2
 
Cong Vinh len tieng khi Thuy Tien bi to an chan 42 ty tu thien-Hinh-3
 
Cong Vinh len tieng khi Thuy Tien bi to an chan 42 ty tu thien-Hinh-4
 
Cong Vinh len tieng khi Thuy Tien bi to an chan 42 ty tu thien-Hinh-5
 
Cong Vinh len tieng khi Thuy Tien bi to an chan 42 ty tu thien-Hinh-6
 Fanclub Thủy Tiên tổng kết lại quá trình giải ngân của Thủy Tiên.
Fanclub Thủy Tiên cũng tung loạt ảnh giấy xác nhận từ các cơ quan chính quyền đồng thời hứa hẹn sẽ đăng bài làm rõ số tiền 320 tỷ vào lần sau.
Bài phân tích về 42 tỷ từ thiện của fanclub Thủy Tiên được Công Vinh chia sẻ trên fanpage. Ngoài ra, ông xã của Thủy Tiên còn bày tỏ: “Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch.
Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật, ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi.
Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?
Riêng số tiền 42 tỷ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội”.
Cong Vinh len tieng khi Thuy Tien bi to an chan 42 ty tu thien-Hinh-7
 Thủy Tiên - Công Vinh.
Trước đó, Thủy Tiên bị bà Phương Hằng yêu cầu minh bạch từ thiện. Sau đó, nữ ca sĩ livestream phân trần: "Ban đầu, tôi có hỏi ngân hàng, họ nói muốn sao kê phải đến mấy thùng giấy nên tôi không muốn làm khó. Tôi đã xin mọi người sao kê số tổng, có xác nhận của ngân hàng. Nay mọi người không đồng ý việc đó thì Tiên sẽ sao kê tất cả”.
Còn Công Vinh cho biết, vợ chồng anh sẽ đến ngân hàng in toàn bộ sao kê sau khi TP HCM hết giãn cách xã hội. Sau đó, cả hai sẽ về miền Trung đến từng nơi gặp lãnh đạo địa phương, gặp người dân, thống kê lại số tiền đã ủng hộ để mọi người biết số tiền chi có đúng hay không. Công Vinh chia sẻ mong muốn doanh nhân Phương Hằng và những người quan tâm sẽ đi cùng.
Sau khi vợ chồng Thủy Tiên lên tiếng, trong livestream, bà Hằng nhắn nhủ đến nữ ca sĩ: "Có lẽ Thủy Tiên thông minh hơn người khác. Cô ấy biết trấn an dư luận. Nhưng hãy làm hết những gì có thể nhé em. Không có lý do gì mà chồng em tặng em 40 tỷ đồng. Em xài 8-9 tỷ vì trước đó cuộc sống của em rất bình thường. Chị Hằng không muốn nói xấu ai nhưng hãy minh bạch đi”.

Xem video "Thủy Tiên lần đầu nấu cháo lòng quẩy cho Công Vinh". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)