Chi Pu đáp trả trước tin đồn suy sụp vì Gil Lê hẹn hò Hoàng Thùy Linh

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin đồn đăng tải dòng trạng thái buồn bã vì nghi vấn Gil Lê và Hoàng Thùy Linh hẹn hò, hot girl Chi Pu tỏ ra khá bức xúc.
 
 

Hot girl Chi Pu từng có thời gian dính nghi vấn tình cảm với Gil Lê. Bởi thế, khi Gil Lê bị đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh, mọi sự chú ý đổ dồn về phản ứng của Chi Pu. Mới đây, sau khi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lộ khoảnh khắc tình cảm trong đám cưới của Ông Cao Thắng- Đông Nhi, Chi Pu gây chú ý vì đăng tải dòng trạng thái buồn bã.
"Có những ngày bạn cảm thấy thật tồi tệ. Như mình hôm nay. Mình từng xem một đoạn clip và người ta nói rằng đừng bao giờ post tất cả những gì mình nghĩ lên mạng. Mình đã luôn cố gắng thể hiện sự vui vẻ và tích cực, nhưng ngay lúc này đây mình không thể chịu nổi nữa. Mình thực sự đang cảm thấy rất tồi tệ. Có ai hiểu được chứ?", Chi Pu viết.
Một số người suy đoán chia sẻ của Chi Pu có liên quan đến nghi vấn tình cảm của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Trước những lời bàn ra bán vào, Chi Pu quyết định lên tiếng. Trên trang cá nhân, hot girl gốc Hà Thành tâm sự cô vừa trải qua những ngày tồi tệ và đã chọn cách giải tỏa bằng việc viết trên mạng xã hội song sự việc không như một số người suy đoán.
Chi Pu dap tra truoc tin don suy sup vi Gil Le hen ho Hoang Thuy Linh
Trước Hoàng Thùy Linh, Gil Lê bị đồn hẹn hò Chi Pu.
"Chi biết rằng có rất nhiều người đang cảm thấy hả hê vì mãi mới thấy Chi buồn. Và đây cũng là cơ hội để các bạn có thể xuyên tạc hàng nghìn lý do cho nỗi buồn đó. Nhưng các bạn biết không, tất cả những gì các bạn đang cố gắng xâu chuỗi và lan truyền lại hoàn toàn không liên quan", Chi Pu cho hay.
Ở phần bình luận, Chi Pu nhấn mạnh tin đồn cô hủy kết bạn với Gil Lê và tỏ ra buồn bã vì mối quan hệ giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh không hề đúng sự thật. “Tôi lên tiếng để những tin đồn bị xuyên tạc không đi quá xa. Sống cho mình và cũng phải biết cách tự bảo vệ mình", Chi Pu chia sẻ.

Mời quý độc giả xem MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)