Chế Phong sang Mỹ đoàn tụ gia đình sau nhiều năm xa cách

Google News

Chế Phong vừa sang Mỹ được 2 ngày để đoàn tụ gia đình nhưng chưa gặp được con gái.

Video mới nhất, Thúy Nga lái xe đón Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Nam ca sĩ vừa sang Mỹ 2 ngày để đoàn tụ gia đình.

Cả hai trò chuyện trên đường lái xe, Thúy Nga hỏi Chế Phong qua Mỹ lần này có vui không? Anh trả lời khéo léo: "Bây giờ mà tôi nói vui thì không được, người dân trong nước sẽ chửi tôi mất vì giờ dịch bệnh đang hoành hành tại Việt Nam. Tôi không thể nào nói mình vui mừng trong khi cả nước đang chống dịch được. Nhưng thật sự, đúng là tôi đang rất hạnh phúc vì được đoàn tụ gia đình sau nhiều năm xa cách".

Che Phong sang My doan tu gia dinh sau nhieu nam xa cach

Ca sĩ Chế Phong.

Dù vậy, Chế Phong chưa gặp được con gái vì cô đang ở San Francisco. Ca sĩ nói phải đến sau ngày 21/8 mới được gặp con. Thúy Nga trêu: "Khổ thân anh Phong, cái nghiệp nặng quá, qua tới Mỹ rồi mà chưa được gặp con, phải đi gặp gái. Tưởng gái đẹp nào hóa ra gái đẹp Thúy Nga".

Nghệ sĩ hài tiếp tục hỏi vui: "Không biết anh Phong có còn hát hay như ba Chế Linh không? Để tôi còn móc nối show cho anh ấy đi hát". Chế Phong thoáng bất ngờ khi nhắc đến cha rồi trả lời: "Nếu em nói hát hay như ca sĩ nào thì anh còn dám gật đầu, chứ hay như ba thì làm sao anh dám gật đầu! Bản thân anh không thể tự nhận mình hát hay được".

Chế Phong sinh năm 1973, là ca sĩ dòng nhạc trữ tình như ba anh là danh ca Chế Linh. Trong nhiều người con của Chế Linh, Chế Phong được đánh giá là hát hay nhất, giống ba cũng như nổi tiếng nhất. 

Chế Phong làm đám cưới với Thanh Thanh Hiền năm 2015. Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, anh từng 2 lần đổ vỡ và đã có 3 người con. Trong khi đó, Thanh Thanh Hiền có hai con gái riêng sau cuộc hôn nhân với NSƯT Hoàng Anh Tú. Cả hai sống hạnh phúc với nhau ở một nhà vườn rộng lớn ở Sóc Sơn, Hà Nội.

Năm 2020, Thanh Thanh Hiền thông báo cô và Chế Phong ly hôn. Sau đó, nữ ca sĩ nhanh chóng tìm được chỗ dựa mới. Cô khẳng định không cấm Chế Phong thăm con gái. 

Theo Cẩm Loan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)