Chân dung bạn trai bí mật qua lời kể của Lý Nhã Kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Lý Nhã Kỳ và bạn trai đã có gần 10 năm yêu nhau nhưng người đẹp vẫn chưa công khai danh tính người đàn ông này. Theo những gì nữ diễn viên chia sẻ, bạn trai của cô thuộc tuýp người hoàn hảo, "tuổi trẻ tài cao"... 

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Nhã Kỳ đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ". Nguồn Youtube/ VTC9:
Mặc dù chỉ mới quay lại với phim ảnh sau gần 5 năm tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí Việt nhưng một mỹ nhân quyền lực, giàu có như Lý Nhã Kỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là chuyện đời tư. 
Tuy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng người đẹp 34 tuổi này lại bị bủa vây bởi những tin đồn từng kết hôn. Duy chỉ có hình ảnh Lý Nhã Kỳ thân mật cùng một người đàn ông lạ mặt chụp đầu năm 2011 là được cô lên tiếng thừa nhận đó là người yêu. Tuy nhiên, lúc đó cả hai mới chỉ tìm hiểu nhau được khoảng 7 tháng. 
Chan dung ban trai bi mat qua loi ke cua Ly Nha Ky
Bức ảnh rò rỉ năm 2011 làm dấy lên tin đồn Lý Nhã Kỳ có bạn trai.
Theo đó trong một cuộc phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ tiết lộ về bạn trai là một người đàn ông trẻ tuổi, không mạnh về tài chính nhưng rộng lượng, có chí lớn và đặc biệt là đã gắn bó bên cô suốt 8 năm nay. Trái với Lý Nhã Kỳ, anh là người ít nói, làm việc gì cũng cẩn thận.
Trước đó, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của mình bên bạn trai giấu mặt cùng dòng tâm sự rằng, cho dù cô có nhõng nhẽo, cứng đầu hay vô lý thế nào thì bạn trai vẫn cưng chiều cô. Anh cũng chưa bao giờ để cô phải ghen trong chuyện tình yêu.
Chan dung ban trai bi mat qua loi ke cua Ly Nha Ky-Hinh-2
Lý Nhã Kỳ từng khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai.
Gần đây, cô còn chia sẻ với báo chí: "Thật ra tôi thuộc tuýp không tham vọng nhiều. Sự nghiệp cũng có rồi, tình yêu cũng đã kéo dài 8 năm rồi. Tôi nghĩ chắc sẽ sớm có một đám cưới".
Trước những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về bạn trai, công chúng vẫn đang mong chờ đến ngày cô công khai danh tính chàng "hoàng tử" của mình. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)