“Cát đỏ” - phim thay thế “Đừng bắt em phải quên” có gì hot?

Google News

(Kiến Thức) - Nối sóng “Đừng bắt em phải quên” là “Cát đỏ” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Liệu bộ phim mới này có đáng để xem?
 
 

Sau khi “Đừng bắt em phải quên” kết thúc, bộ phim “Cát đỏ” sẽ lên sóng. Đây là bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Lưu Trọng Ninh sau “Thương nhớ ở ai” được nhiều khán giả đón xem vào gần 4 năm trước.
Nếu như “Thương nhớ ở ai” mang đậm màu sắc văn hóa người dân Bắc bộ thì phim“Cát đỏ” hứa hẹn sẽ nêu bật văn hóa đặc trưng của những con người ở vùng cồn cát Bình Thuận nắng cháy, khô cằn nhưng giàu tình yêu thương và có khát vọng vươn lên mạnh mẽ.
Phim mới của đạo diễn Lưu Trọng Ninh sẽ xoay quanh số phận 3 chị em Đủ, Nhớ và Nhan. Đủ có con với một người chở xe bò thuê trong vùng tên Tư nhưng cả hai không thể đến với nhau vì lời hứa ở vậy của Tư với vợ quá cố.
Nhớ có bầu với Hai Ngò nhưng bỏ đi vì cô vừa yêu vừa hận ông chủ của mình. Còn Nhan có bầu sau một đêm trao thân cho Quang - một nhạc sĩ lãng tử. Cả ba người phụ này tưởng như an phận nhưng bên trong lại khao khát thay đổi số phận, dám đấu tranh, vượt qua hành trình dài để tìm hạnh phúc.
“Cat do” - phim thay the “Dung bat em phai quen” co gi hot?
 Đủ, Nhớ và Nhan. Ảnh: Thể thao văn hóa
Khai thác chuyện tình đến tận cùng của yêu thương, ghen tuông, thù hận, “Cát đỏ” sẽ có cảnh tình cảm, cảnh nóng, tình yêu tay ba tay tư để tạo ra cao trào. Ngoài ra, với cách xử lý tinh tế về diễn biến tâm lý nhân vật, khuôn hình gây ám ảnh, phim hứa hẹn sẽ đầy cảm xúc.
Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết ở “Cát đỏ”, khán giả sẽ thấy được sự đối lập giữa cồn cát khắc nghiệt, hoang sơ với người dân chất phác, mộc mạc. Cách lựa chọn bối cảnh, con người, cảm xúc đều mang đậm dấu ấn về số phận sẽ làm nên sự khác biệt và thú vị cho phim.
Về dàn diễn viên, đạo diễn Lưu Trọng Ninh lựa chọn dựa vào yếu tố “hợp vai” thay vì sự nổi tiếng hay kinh nghiệm. Phim quy tụ diễn viên chuyên nghiệp như:  Kim Huyền, Thạch Kim Long, Thúy Diễm… cùng các gương mặt mới như: Võ Cảnh, Hữu Thanh Tùng, Tuyết Hương, Thuý Nga.
“Cat do” - phim thay the “Dung bat em phai quen” co gi hot?-Hinh-2
 Hình ảnh ra mắt phim "Cát đỏ". Ảnh: Báo dân sinh
Trong dàn diễn viên, Thúy Diễm nhận được nhiều sự chú ý nhất. Theo Nông nghiệp Việt Nam, ban đầu Thúy Diễm không lọt vào trong tầm ngắm của đạo diễn, nhưng qua 6 lần thử vai thì cô được chọn đóng vai Nhớ.
Nữ diễn viên đã phải học cưỡi ngựa, chịu nắng gió trong suốt sáu tháng liền. Nói về thử thách lớn nhất, Thúy Diễm cho biết đó là những cảnh nóng.
“Nói quay những cảnh quay nóng không ngại cũng nói xạo. Nhưng mà tôi là diễn viên chuyên nghiệp mà ông xã cũng là diễn viên nữa nên thông cảm. Tất nhiên tôi cũng phải thủ thỉ trước, chứ nếu không, phim chiếu lên thì chồng cũng hơi giận”, Thúy Diễm chia sẻ.
“Cat do” - phim thay the “Dung bat em phai quen” co gi hot?-Hinh-3
 Thúy Diễm trong "Cát đỏ". Ảnh: VTV
Về Thúy Diễm, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho hay: "Thúy Diễm ngoài đời đẹp, khi quay cô ấy đẹp quá. Tôi nói nhỏ với quay phim là phải làm giảm cái đẹp ấy đi. Với mọi diễn viên tôi muốn họ có vẻ đẹp gần gũi với đời thường, mộc mạc ".
“Cát đỏ” phát sóng vào 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 30/7.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Cát đỏ". Nguồn TVad


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)