Bí mật chưa từng được tiết lộ của Minh Béo trước khi bị bắt

Google News

Điều bí mật này của Minh Béo khiến ai cũng tò mò.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, nam diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em. Sự việc được chính quyền ở Mỹ xác nhận nên Đài truyền hình Việt Nam gửi công văn tới đối tác về việc ngừng phát sóng những chương trình liên quan đến Minh Béo. Hình ảnh của nam nghệ sĩ trong các bộ phim, tiểu phẩm cũng không được xuất hiện trên truyền hình ở thời điểm đó.
Trước khi bị bắt Minh Béo là MC của chương trình "Lục lạc vàng". Và không ngoại lệ Đơn vị sản xuất chương trình Lục lạc vàng cũng ráo riết tìm MC thay thế. Hiện tại, đảm nhận vai trò MC thay Minh Béo là nghệ sĩ Chí Trung.
Bi mat chua tung duoc tiet lo cua Minh Beo truoc khi bi bat
Minh Béo là MC của chương trình "Lục lạc vàng' 
Nam diễn viên "Lục Vân Tiên" là MC và gắn bó với chương trình "Lục lạc vàng" từ năm 2011 và rất được bà con nghèo (đặc biệt ở miền Tây) yêu mến vì ngoại hình tròn trĩnh, lối nói chuyện hóm hỉnh, duyên dáng. Có rất nhiều những kỷ niệm thú vị khi anh còn làm dẫn chương trình phát bò miễn phí cho bà con.
Theo Vietnamnet đưa tin trong một lần diễn viên hài Minh Béo thu hình được sự ái mộ của bà con, chính quyền xã mời Minh Béo và anh em trong đoàn quay phim tới Ủy ban ăn bữa cơm đạm bạc. Đến nơi, hai, ba mâm cơm đã sẵn sàng, anh em vui vẻ chuẩn bị ăn thì một nhóm khán giả hay tin kéo đến xem Minh Béo... ăn cơm! Không lâu sau đó, rất đông bà con ở đâu kéo đến và muốn Minh Béo ra giao lưu khán giả. Dù đang rất đói nhưng anh cũng phải ra trò chuyện tặng chữ ký, làm thơ, ca hát... với bà con gần một tiếng.
Bi mat chua tung duoc tiet lo cua Minh Beo truoc khi bi bat-Hinh-2
Nam diễn viên được bà con và khán giả vô cùng yêu mến. 
Phải đến tận 2h chiều, khi đã "đói lả" phải năn nỉ hết lời bà con mới chịu về để Minh Béo ăn cơm.Nhưng khi bước vào bàn ăn thì toàn bộ thức ăn đã sạch bóng, vì đồ ăn ít mà người đói thì đông, nên ai cũng lo cái bụng quên luôn Minh Béo đang làm nhiệm vụ dân vận. Trước tình cảnh này, mọi người lại phải chạy lo cơm cho Minh Béo, chứ không anh sẽ lả vì đói ngay lập tức!
Sau khi bị bắt và tạm giam, hiện tại sức khỏe và tinh thần của Minh Béo ổn định, nam danh hài đã chấp nhận sự thật chấp nhận cả những trả giá do sai lầm của mình. Trong tù, Minh Béo xin làm phụ việc ở nhà ăn trong tù. Ngoài ra, nam diễn viên còn chăm chỉ viết kịch bản. Cho đến hiện tại, Minh Béo đã viết được 6 kịch bản sân khấu. Trước khi nhận tội, nam diễn viên hài gửi ra ngoài cho anh trai Phước Kiên 4 kịch bản để chuyển về Việt Nam cho Lê Sang dựng. Phiên tòa tiếp theo xét xử Minh Béo sẽ diễn ra vào 16/12 sắp tới.
Bi mat chua tung duoc tiet lo cua Minh Beo truoc khi bi bat-Hinh-3
Minh Béo rất mong được sớm trở về Việt Nam. 
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Cát Tường/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)