Bằng Cường được hot girl hôn má

Google News

(Kiến Thức) –Thường xuyên xuất hiện trong các clip ca nhạc của Bằng Cường, lại có nhiều cảnh thân mật khá tự nhiên nên nhiều tin đồn cho rằng hot girl Thương Xinh đã phải lòng chàng ca sỹ này. 

Hot girl Thương Xinh thường xuyên xuất hiện trong những clip âm nhạc của ca sĩ Bằng Cường. Ánh mắt và cử chỉ hai người dành cho nhau tình cảm như một cặp đôi thực sự. Tuy nhiên, khi hỏi Bằng Cường về mối quan hệ giữa hai người, chàng ca sĩ gốc Nam Định chỉ cười hiền mà không đưa ra câu trả lời rõ ràng.  

 Hot girl Thương Xinh.

Bằng Cường tâm sự, anh quen Thương Xinh qua một số người bạn giới thiệu. Thấy cô sinh viên năm cuối ĐH Kinh tế quốc dân với khuôn mặt đẹp, vóc dáng cao dáo nên anh mời tham gia diễn xuất trong clip âm nhạc mang tên Người tình phụ và mới đây là trong clip Người tình bóng đêm. Trong MV mới của ca sĩ Bằng Cường, tiếp tục có sự xuất hiện của hot girl này.

Ca sĩ Bằng Cường vừa mới hoàn thiện những cảnh quay đẹp mắt cho 2 MV mới Không thể mất em lần nữaCon đường tuyết để đón chào năm mới 2013. Hai đạo diễn trẻ Anh Quân và Hoàng Sky cùng xây dựng ý tưởng và nội dung kịch bản cho hai ca khúc lãng mạn này.


MV Không thể mất em đề cao sự vị tha, cao thượng trong tình yêu và theo Bằng Cường chia sẻ, ca khúc là những tâm sự thật về bản thân. Đồng thời, đây cũng là món quà mà Bằng Cường dành tặng cho người bạn gái của mình.

Trong MV Con đường tuyết, Bằng Cường tiếp tục hợp tác với đạo diễn trẻ Anh Quân, người đã luôn xây dựng cho Bằng Cường những hình ảnh đẹp nhất từ trước đến nay. MV được quay bằng những công nghệ HD sắc nét với sự diễn xuất của bộ ba Bằng Cường, hot girl Thương Xinh và ca sĩ Đinh Việt Quang.

Diễn viên trẻ Thanh Xuân cũng tham gia MV mới của Bằng Cường.

Đây là hai sản phẩm âm nhạc mà Bằng Cường rất tâm đắc, là 2 trong 6 ca khúc mới nhất trong album sắp phát hành của Bằng Cường vào đầu năm mới 2013. 

TIN BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Tiểu Phong

Bình luận(0)