Bạn trai HH Thu Hoài tặng quà "độc" nhân kỷ niệm 4 năm quen nhau

Google News

Nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày quen nhau, Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai đã đi ăn tại một nhà hàng sang trọng.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về bạn trai: "Ngay ngày tròn 4 năm chúng tôi quen nhau, hắn đặt một buổi tiệc tại nhà hàng top one thế giới tại NYC năm 2016-2017. Giá buổi tiệc là 1500 USD/ 2 người. 1500 USD (gần 35 triệu đồng) đó quí vị. Hắn gan ghê chưa! Chứ gặp tôi là tôi sẽ say No.
Vào nhà hàng hắn bảo nhà hàng đẹp không em? Mặc dù chỗ ngồi và cảnh quan như ở khách sạn Rex của mình thôi nhưng không muốn làm hắn mất vui tui cũng bảo ờ... đẹp lắm anh. An toạ xong thì hoa hắn đặt được nhờ đem ra. Tôi nhìn bó hoa mà muốn cười sặc, cố ngậm miệng mà nhịn không nổi tôi cười không dứt suốt cả buổi tiệc. Chắc có lẽ hắn tưởng tôi đang hạnh phúc quá hoá con khùng chút xíu thôi. Bà ơi nhìn hai cây cờ trên bó hoa giống buổi tiệc này dành để gắn kết thêm tình hữu nghị, đoàn kết giữa hai nước haha.
Hắn là thế, đôi khi hay làm vài trò silly, sống tình cảm với anh em bạn bè, siêng năng cần cù và không màn lợi danh. Hắn hay bảo mình già hơn từ khi quen tôi, vì cuộc sống tôi phức tạp và stress nhiều quá. Trước những thay đổi đó hắn không ngừng cố gắng học cách sánh bước cùng để tiến đến bến bờ hạnh phúc cùng nhau. Thật hạnh phúc cho ai được làm bạn bè, anh em, người yêu của hắn. Sanh thần vui vẻ nhé - người thương".
Ban trai HH Thu Hoai tang qua
 

Ban trai HH Thu Hoai tang qua
 Kỉ niệm 4 năm ngày quen nhau, bạn trai đưa Hoa hậu Thu Hoài đi ăn tiệc có giá 1500 USD (gần 35 triệu đồng). Hoa hậu Thu Hoài muốn cười sặc vì bó hoa của bạn trai tặng.
Hoa hậu Thu Hoài hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Việt Kiều là Trí Tống. Dù kém tuổi Hoa hậu Thu Hoài nhưng Trí Tống luôn mang đến cho người đẹp này cảm giác an toàn, trưởng thành, lãng mạn và hạnh phúc. Rất nhiều người hi vọng cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới.
Ban trai HH Thu Hoai tang qua
Thu Hoài đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi. 
Theo Thu Trang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)