Bạch Lan Phương hé lộ góc khuất khi sống chung với Huỳnh Anh

Google News

Khiến người khác ghen tỵ qua những khoảnh khắc yêu đương mặn nồng với Huỳnh Anh, nhưng Bạch Lan Phương lại phán một câu phũ: 'Giả vờ đấy'.

Hậu công khai tình cảm, Bạch Lan Phương thường xuyên đăng ảnh mặn nồng bên tình trẻ Huỳnh Anh. Cả hai đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Được biết, Huỳnh Anh cùng Bạch Lan Phương đang sống chung. Đã có thời điểm, nữ MC bị nhắc nhở vì dùng Huỳnh Anh như phá. Thế nên sau đó, cô đã âm thầm giúp bạn trai giảm cân.

Mới đây, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương lên đồ đi uống cà phê cùng hội bạn. Kèm theo đó, MC Bạch Lan Phương tung loạt ảnh "tình bể bình" khiến dân tình ghen tỵ: "Bạn thân ới, hãy vui lên nào", cô viết.

Bach Lan Phuong he lo goc khuat khi song chung voi Huynh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương cách đây ít phút tung ảnh cực tình.

Bên dưới bài dăng này, một người quen bình luận: "Yêu quá không?". Bạch Lan Phương đáp phũ: "Giả vờ đấy". Ngoài ra, cô còn tiết lộ thêm: "Về nhà cứ oánh nhau nhưng ra đường là phải tình tứ chứ lị". Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là bình luận trêu đùa của nữ MC nhà đài.

Bach Lan Phuong he lo goc khuat khi song chung voi Huynh Anh-Hinh-2

Bach Lan Phuong he lo goc khuat khi song chung voi Huynh Anh-Hinh-3

Bach Lan Phuong he lo goc khuat khi song chung voi Huynh Anh-Hinh-4

Bach Lan Phuong he lo goc khuat khi song chung voi Huynh Anh-Hinh-5

"Về nhà cứ oánh nhau nhưng ra đường là phải tình tứ chứ lị", Bạch Lan Phương dí dỏm.

Bach Lan Phuong he lo goc khuat khi song chung voi Huynh Anh-Hinh-6

Cặp đôi đi uống cà phê cùng hội ban thân thiết.

Sau nhiều mối tình với loạt gái xinh, diễn viên Huỳnh Anh bén duyên với Bạch Lan Phương. Cả hai công khai chuyện tình cảm vào tháng 11/2020. Cô từng là MC của VTV, hơn nam diễn viên 6 tuổi và có 1 con gái riêng. Được biết, hồi nhỏ cả hai hai học chung trường cấp 1 và cấp 2, thậm chí còn sống trong cùng một khu nhưng chưa từng “chạm mặt”. Mãi đến sau này khi được diễn viên Anh Tuấn phim "Phố trong làng" mai mối, cả hai mới thành đôi. Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái và sống chung. Dù nam diễn viên hối thúc chuyện làm đám cưới nhưng MC Bạch Lan Phương vẫn giữ quan điểm, không vội vàng.

Theo Tường San/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)