Bác sĩ Chiêm Quốc Thái dành lời ngọt ngào cho Hoa hậu Phương Khánh

Google News

(Kiến Thức) - Bác sĩ Chiêm Quốc Thái liên tục có những chia sẻ về Hoa hậu Phương Khánh khiến dân mạng càng tin vào nghi vấn tình cảm giữa hai người.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018". Nguồn Youtube/ Erick Nguyen:
Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh vướng tin đồn tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Nghi vấn bắt nguồn từ hình ảnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái sang Philippines xem Phương Khánh thi chung kết.
Đáng chú ý, Chiêm Quốc Thái còn liên tục có những chia sẻ về Hoa hậu Phương Khánh. Kết thúc đêm chung kết, trên trang cá nhân, vị bác sĩ này tấm tắc khen người đẹp đến từ Bến Tre đồng thời bày tỏ rất hãnh diện, tự hào về cô.
"Chúc mừng em đã vượt qua 88 người đẹp của thế giới để lần đầu tiên trong lịch sử người đẹp Việt Nam đã được vinh danh vị trí cao nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế và em đã thể hiện phụ nữ Việt Nam vừa đẹp vừa thông minh. Anh rất hãnh diện và tự hào về em Nguyễn Phương Khánh Miss Earth 2018.”, Chiêm Quốc Thái viết. Ở phần bình luận, Phương Khánh đã gửi lời cảm ơn đến vị bác sĩ này.
Bac si Chiem Quoc Thai danh loi ngot ngao cho Hoa hau Phuong Khanh
 Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đến cổ vũ Phương Khánh thi chung kết. Ảnh: FBNV
Bac si Chiem Quoc Thai danh loi ngot ngao cho Hoa hau Phuong Khanh-Hinh-2
 
Tình cũ của Angela Phương Trinh còn chia sẻ clip đăng quang của Phương Khánh kèm dòng tâm sự cô xứng đáng đoạt vương miện. Mới nhất, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiếp tục gửi lời chúc Phương Khánh hoàn thành tốt vai trò mới của mình. Khi Phương Khánh sang Philippines thi hoa hậu, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng thường xuyên có những chia sẻ kêu gọi mọi người ủng hộ cho cô. 
Bac si Chiem Quoc Thai danh loi ngot ngao cho Hoa hau Phuong Khanh-Hinh-3
 
Bac si Chiem Quoc Thai danh loi ngot ngao cho Hoa hau Phuong Khanh-Hinh-4
Chia sẻ của Chiêm Quốc Thái.  
Chiêm Quốc Thái là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khá nổi tiếng trong showbiz. Anh từng hẹn hò Angela Phương Trinh và vướng tin đồn tình cảm với Kỳ Duyên, Ngọc Loan, Thư Dung. Đến nay, trước tin đồn tình cảm, Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái chưa lên tiếng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)