Tiên tri kinh hãi của Vanga về Nhà nước Hồi giáo IS

Google News

(Kiến Thức) - Tiên đoán kinh người của bà Vanga về Nhà nước Hồi giáo cũng như vận mệnh châu Âu năm 2016 liệu có trở thành sự thật? 
 

Bà Baba Vanga tên thật là Vangelia Pandeva Dimitrova là người đã đưa ra hàng trăm tiên đoán. Trong đó, khoảng 80% những lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga đã trở thành hiện thực. Một trong những lời tiên tri đáng chú ý hiện nay đó là lời tiên đoán của bà Vanga về Nhà nước Hồi giáo.
Xem clip giải mã khả năng tiên tri kinh ngạc của Vanga:
Mới đây, Nhà nước Hồi giáo (IS) được cho là đứng sau vụ khủng bố liên hoàn ở Paris, Pháp ngày 13/11 khiến hơn 100 người chết và gần 200 người bị thương. Vụ việc này khiến nhiều người suy ngẫm về lời tiên đoán của bà Vanga về IS. Theo đó, bà Vanga tiên đoán châu Âu sẽ không còn bóng người vào năm 2016. Đặc biệt, sự xuất hiện của "cuộc chiến Hồi giáo" sẽ làm thay đổi tình hình thế giới.
Tien tri kinh hai cua Vanga ve Nha nuoc Hoi giao IS
 Bà Vanga đưa ra hàng trăm tiên đoán, trong đó có tiên đoán về IS.
Bà Vanga tiên đoán các thế lực Hồi giáo sẽ mở rộng đường ra thế giới của mình bằng việc tấn công châu Âu và đến năm 2043, một thánh địa Hồi giáo xuất hiện ở châu Âu, lấy Rome, Italy làm trung tâm. Chưa dừng lại ở đó, bà Vanga cảnh báo lực lượng Hồi giáo sẽ sử dụng vũ khí hóa học để tấn công châu Âu.
Lời tiên đoán đáng sợ của bà Vanga về tình hình châu Âu nói chung và Nhà nước Hồi giáo khiến nhiều người không khỏi hoang mang vì phần nào lời tiên tri của bà đã trở thành thành sự thật. Bởi lẽ, IS ngày càng phát triển, đe dọa hòa bình, an ninh thế giới. 
Đặc biệt, IS đã tiến gần sát đến châu Âu khi chiếm được thành phố Sirte, Libya cũng như nhiều khu vực khác ở Syria. Mới đây nhất, IS gây ra vụ tấn công khủng bố đẫm máu tại Paris hồi cuối tháng 11 vừa qua cho thấy mối đe dọa lớn đến từ tổ chức này. Chính vì vậy, Mỹ và một số quốc gia châu Âu đang tập trung vào các chiến dịch truy quét IS nhằm ngăn chặn tổ chức này xâm nhập vào lãnh thổ châu Âu.
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)