Vòng eo siêu nhỏ đáng kinh ngạc của bà bầu 9 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Khoe bụng bầu siêu nhỏ dù sắp đến ngày khai hoa nở nhụy, một người mẫu mang thai ở Mỹ đang hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích. 

Từ khi mang thai, Sarah Stage, người mẫu nội y đến từ Los Angeles, Mỹ, thường xuyên cập nhật các bức ảnh bầu bí lên mạng xã hội. Trong suốt thai kỳ, cô luôn giữ chế độ ăn uống kiêng khem và chăm chỉ tập thể dục để không bị tăng cân quá nhiều.
Vong eo sieu nho dáng kinh ngạc cua ba bau 9 thang
 Bụng bầu 9 tháng siêu nhỏ của người mẫu nội y Mỹ.
Thời gian đầu, khi chia sẻ hình ảnh bầu bí của mình trên trang cá nhân, Sarah Stage đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi chỉ còn 10 ngày nữa là đến ngày dự sinh, bụng bầu của người mẫu 30 tuổi này vẫn không thay đổi. Điều này khiến những người quan tâm đến cô trở nên lo lắng. Thậm chí cô đang phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng vì họ lo lắng cho sự phát triển của thai nhi.
Vong eo sieu nho dáng kinh ngạc cua ba bau 9 thang-Hinh-2
Sarah luôn trung thành với những bộ váy bó sát, gợi cảm kể cả trong thai kỳ.
Trong bức ảnh gần đây nhất, Sarah Stage mặc một chiếc áo ngực bó sát và khoe bụng bầu giống như chỉ 4-5 tháng. Rất nhiều lượt bình luận trên Instagram cho rằng, cô người mẫu này ăn uống quá kiêng khem, chỉ biết suy nghĩ cho bản thân mình mà không coi trọng sự phát triển của thai nhi trong bụng. 
Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, người mẫu 30 tuổi vẫn tiếp tục chia sẻ những hình ảnh bầu bí siêu nhỏ của mình với niềm tự hào. Sarah Stage cũng không bao giờ mặc đồ thai sản trong suốt thời kỳ bầu bí mà luôn trung thành với những bộ váy bó sát, gợi cảm.
Linh Chi (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)