Vợ thoải mái cho chồng lấy vợ hai, 4 tháng sau hả hê

Google News

Nghe tin chồng muốn cưới vợ hai, người vợ tỏ ra rất bình tĩnh, thoải mái đồng ý với yêu cầu của chồng, nói rằng không quan tâm.

Có rất nhiều cặp đôi trước khi kết hôn rất ngọt ngào, sau khi cưới về sống chung dưới một mái nhà mới phát hiện ra thói quen sinh hoạt không giống nhau, từ đó nảy sinh nhiều tranh chấp, dẫn đến chuyện ly tán.
Mới đây, cô Reina Lum - luật sư hôn nhân Hồi giáo ở Malaysia đã chia sẻ về một vụ ly hôn hy hữu trên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo nữ luật sư này, một người đàn ông theo đạo Hồi ở Malaysia sau khi kết hôn lại phát sinh tình cảm với một cô gái trẻ đẹp khác. Vừa gặp đã yêu, hai người vô cùng quấn quýt. Vì luật địa phương quy định một người đàn ông theo đạo Hồi có thể có tới bốn người vợ hợp pháp nên người đàn ông bày tỏ mong muốn được cưới nhân tình về nhà.
Vo thoai mai cho chong lay vo hai, 4 thang sau ha he
Ảnh minh hoạ. 
Nghe tin chồng muốn cưới vợ hai, người vợ tỏ ra vô cùng bình tĩnh, thoải mái đồng ý với yêu cầu của chồng, thậm chí cô còn nói rằng chỉ cần chồng sẵn sàng chi trả tiền sinh hoạt cho cô, cho dù một tuần ở với vợ bé 6 ngày, cô cũng sẽ không quan tâm.
Người đàn ông sau khi nghe điều này đã rất vui mừng, đồng ý với điều kiện của vợ, ý vào giấy cam kết và kết hôn với nhân tình một cách suôn sẻ.
Không ngờ cuộc hôn nhân thứ 2 của người đàn ông chỉ kéo dài được 4 tháng thì xảy ra trục trặc, người vợ trẻ đòi ly hôn chồng vì không chịu được thói quen vệ sinh kém của chồng, đòi trả lại người chồng cho vợ cả tuỳ ý quản lý.
Luật sư Reina Lum tiết lộ, sở dĩ vợ cả bình tĩnh đồng ý cuộc hôn nhân thứ hai của người đàn ông là vì cô đã nhìn thấu bộ mặt thật của người chồng và cảm thấy chán nản trước những hành động xấu xa của chồng mình.
Người vợ trẻ không hề biết thói quen sinh hoạt của anh ta nên rơi vào cái bẫy yêu đương ngọt ngào. Ngược lại, người vợ cả đã quá chán, không muốn chung đụng, hiện tại có giấy cam kết hỗ trợ tài chính, cô thoải mái sống cuộc sống theo ý mình.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)