Vợ hãi hùng vì chồng đêm nào cũng đòi yêu kiểu thô bạo

Google News

Người bạo dâm chỉ đạt khoái cảm tình dục cao độ khi hành hạ bạn tình. Đây được xem là một dạng bệnh tâm thần.

"Chào bác sĩ. Vợ chồng cháu đã kết hôn được vài năm nhưng trong chuyện ân ái thì cháu vẫn thấy khá căng thẳng, đôi khi là mệt mỏi, sợ hãi, nhiều hôm còn nghĩ cách để trốn tránh chồng. Chồng cháu khá cởi mở trong chuyện chăn gối, thậm chí còn sáng tạo thêm nhiều kiểu mới và thường khá thô bạo. Cách đây vài ngày, cháu đã bị chảy máu sau khi quan hệ. Cháu rất lo lắng không biết làm sao để thay đổi chồng, và không biết nếu tiếp diễn những kiểu yêu thô bạo như thế này thì còn gây ra hậu quả gì. Mong được bác sĩ giải đáp sớm. Cảm ơn bác sĩ".

Ngocduong***@gmail.com

Quan hệ thô bạo gây ra hậu quả gì, là bệnh gì?

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp):

Chào bạn.

Tâm lý học định nghĩa quan hệ tình dục thô bạo, gọi tắt là bạo dâm.

Bạo dâm có thể khiến cả hai rơi vào tình trạng kiệt quệ sức lực. Có thể khiến vùng kín nữ giới bị xây xát, chảy máu sau mỗi lần quan hệ. Với đàn ông, quan hệ tình dục quá mạnh bạo có thể dẫn đến tình trạng đứt dây hãm, liệt dương, thậm chí gãy dương vật...

Thậm chí, hậu quả đáng sợ nhất chính là khiến cả hai mất đi chức năng sinh sản mãi mãi.

Nếu nhận thấy chồng có xu hướng thích bạo dâm, bạn nên tâm sự, chia sẻ những nỗi niềm thầm kín với chồng thay vì âm thầm chịu đựng nỗi đau một mình.

Nếu như đã chia sẻ nhưng vẫn không thay đổi được, bạn nên đưa chồng đến thăm khám và tham khảo tư vấn của bác sĩ, tránh nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc

Theo Đậu Đậu / Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)