Vợ bị sếp xâm hại thân thể, chồng làm điều ai cũng ủng hộ

Google News

Tại ký túc xá vắng người, anh Trịnh không kìm được thú tính, giở trò đồi bại với cấp dưới của mình là cô Đỗ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Được một người bạn giới thiệu, cô Đỗ vào làm việc tại một xưởng thêu. Sau khi vào xưởng, công việc của cô Đỗ do anh Trịnh, cấp trên trực tiếp sắp xếp.
Ngày xảy ra sự việc, cô Đỗ phải tăng ca. Sau khi tan làm thì đã muộn, anh Trịnh đề nghị đưa cô Đỗ về ký túc xá cho an toàn. Không ngờ, tại ký túc xá vắng người, anh Trịnh không kìm được thú tính, giở trò đồi bại với cô Đỗ.
Hành vi hạ lưu của vị sếp khiến cô Đỗ bàng hoàng, mạnh mẽ chống trả, phản kháng nhưng anh Trịnh lại không muốn buông tha.
Vo bi sep xam hai than the, chong lam dieu ai cung ung ho
 Ảnh minh họa.
Trong quá trình xô xát, vật lộn giữa hai bên, cánh tay của cô Đỗ bị đập bầm dập, thương tích nhẹ. Sau đó, cô Đỗ bình tĩnh lại, lấy lý do khéo léo để trấn an anh Trịnh rồi lén gọi điện cho chồng mình là anh Trương.
Khi anh Trương đến nơi, anh Trịnh đã bỏ đi. Sau đó, vì hối hận với hành vi sốc nổi của mình, Trịnh có quay lại hiện trường và xin lỗi cô Đỗ, đồng thời mong được giữ kín sự việc, giải quyết riêng, hứa sẽ đền bù.
Thế nhưng anh Trương - chồng cô Đỗ không chịu và kiên quyết báo cảnh sát. Kết quả, sau khi điều tra, tòa án kết luận, anh Trịnh có xâm hại thân thể cô Đỗ, phạm tội cưỡng bức. Song, anh Trịnh thẳng thắn khai nhận hành vi, kết án tù 1 năm, hoãn thi hành hình phạt 1 năm, phải bồi thường cho nạn nhân 35.000 nhân dân tệ (khoảng 126 triệu đồng).

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)