Trốn mẹ đi dự tiệc cùng bạn nam, thiếu nữ gặp họa sát thân

Google News

Khi được phát hiện, cô gái đáng thương chỉ còn sót lại đôi tất, khắp người bốc khói, một vùng da lớn trên cánh tay vẫn đang bong ra, phần thân dưới bỏng nặng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra ở Nga. Thiếu nữ 15 tuổi Yaroslavl Shikhova xinh xắn đáng yêu bị một người bạn 16 tuổi cưỡng bức rồi phóng hỏa thiêu, đẩy xuống đường ray tàu hoả.
Mặc dù Yaroslavl Shikhova được người lái tàu phát hiện và đưa vào bệnh viện nhanh chóng, thế nhưng sau 10 ngày cứu chữa, cô gái vẫn qua đời vì những vết thương quá nặng.
Người lái tàu cho biết, khi phát hiện Yaroslavl Shikhova, nạn nhân đã bị bỏng nặng khắp người, lăn khỏi đường ray và dừng lại trên bãi cỏ bên cạnh tàu, suýt chút nữa bị tàu cán qua. Nhìn thấy tình trạng thảm hại của Yaroslavl Shikhova, người lái tàu lập tức thông báo cho cảnh sát và gọi cấp cứu.
Tron me di du tiec cung ban nam, thieu nu gap hoa sat than
 Yaroslavl Shikhova trước khi xảy ra vụ việc đau lòng. 
Các nhân viên y tế đến và phát hiện trên người cô gái đáng thương chỉ còn sót lại đôi tất, khắp người bốc khói, một vùng da lớn trên cánh tay vẫn đang bong ra, trong miệng còn có nhiều chất lỏng dễ bắt lửa, phần thân dưới bỏng nặng, nghi ngờ hung thủ đang cố gắng đốt sạch bằng chứng ADN.
Tranh thủ lúc Yaroslavl Shikhova còn tỉnh, cảnh sát đã hỏi tường tận về vụ án này. Thiếu nữ 15 tuổi cho biết, khi bố và mẹ cô (đều là giáo viên đại học) không để ý, cô đã lẻn ra khỏi nhà qua cửa sổ để tham dự một bữa tiệc với một bạn nam tên là Sergey Minyazev, không ngờ lại bị cưỡng bức và sát hại bởi chính người bạn này và đồng phạm của hắn ta.
Điều tra của cảnh sát cho biết thêm, cha của Sergey Minyazev là một cảnh sát, mẹ của hắn là một cai ngục, ngoài Sergey Minyazev còn hai thiếu niên bị tình nghi là đồng phạm. Hiện, vụ án đang được dư luận quan tâm đặc biệt.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thanh niên bị bạn gái “combat” vì mang vòng hoa cầu hôn

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)